Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Thái Lan bị sốc khi đội nhà thất bại ở AFF Cup 2018

Thứ Năm 06/12/2018 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc dạo chơi của người Thái tại AFF Cup 2018 cuối cùng đã dừng lại khi họ bị Malaysia ‘hất cẳng’ khỏi vòng bán kết. Và nhiều tờ báo tại xứ Chùa Vàng đã thực sự bàng hoàng với kết quả này.
 

Truyền thông Thái Lan bị sốc khi đội nhà thất bại ở AFF Cup 2018

Trong  chuyến làm khách tại chảo lửa Rajamangala của đội tuyển Thái Lan tối 5/12, ĐT Malaysia đã thi đấu xuất thần để loại nhà vô địch nhờ luật bàn thắng sân khách. 

Đây là một kết quả mà ít người dám nghĩ tới bởi Thái Lan đang thể hiện một bộ mặt cực kỳ nguy hiểm tại vòng bảng và cũng là đội bóng có nhiều bàn thắng nhất giải.

DT Thai Lan bi loai khoi ban ket AFF Cup 2018
ĐT Thái Lan bị loại khỏi bán kết AFF Cup 2018

Chứng kiến việc đội nhà bị loại, nhiều tờ báo của Thái Lan đã viết về sự kiện đau đớn này. Siamsport nặng nề chia sẻ: "Một cú đá penalty lên trời khiến cả đất nước Thái Lan chết lặng". 

"Phút 90+3, khi tất cả mọi hy vọng đang dần đóng lại, Thái Lan được hưởng quả đá phạt 11m và Adisak Kraisorn là người bước lên. Khi áp lực đè nặng, Adisak Kraisorn sút bóng thẳng lên trời, đồng thời khiến cho hy vọng lọt vào chung kết của Thái Lan tan tành theo mây khói. 

Đội tuyển Thái Lan đã không thể thực hiện ước mơ vào chung kết dù đã có tới hai lần dẫn trước. Cơ hội đến với "Voi chiến" nhưng Kraisorn lại sút bóng lên trời đem theo hy vọng của cả đất nước".

Trong khi đó cụm từ “Câm nín! Không thể tưởng tượng nổi” là những gì mà Goal.com phiên bản tiếng Thái Lan sử dụng để viết về thất bại của thầy trò Milovan Rajevac. 

Thực tế, Thái Lan đã rất gần với tấm vé vào chơi trận chung kết thứ 8 trong 12 lần tham dự AFF Cup sau khi trung vệ đối phương dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Nhưng ở ranh giới giữa vỡ òa và đau đớn ấy, Adisak đã không đủ bản lĩnh để đưa Thái Lan vượt qua khe cửa hẹp.

Chứng kiến thất bại của Thái Lan, cây viết thể thao châu Á của ESPN, Paul Murphy cũng đánh giá: "Triều đại thống trị của bóng đá Thái Lan ở Đông Nam Á kết thúc. Sự thiếu vắng 4 cầu thủ hay nhất rõ ràng ảnh hưởng lớn đến màn trình diễn của họ, tuy nhiên nhiều cầu thủ hôm nay thi đấu dưới sức. Đội tuyển Malaysia xứng đáng vào chung kết".

Highlight: Thái Lan vs Malaysia

 

“Tội đồ” ĐT Thái Lan nói gì sau màn đá penalty thảm họa?
Tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải lần này, Adisak Kraisorn gửi lời xin lỗi tới toàn thể NHM bóng đá Thái Lan sau sút hỏng penalty khiến đội nhà bị loại...
HLV ĐT Thái Lan lên tiếng sau cú sốc bị loại khỏi AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Serbia, Milovan Rajevac đã có những chia sẻ của mình sau khi bị Malaysia loại khỏi bán kết AFF Cup 2018.
Lỡ gáy to coi thường Malaysia, thủ môn Thái bị troll sấp mặt
Sau kết quả trận bán kết hòa 2-2 trước Malaysia, thủ môn Thái Lan bị chỉ trích vì lỡ “to mồm” trước trận.

Minh Long (TTVN) 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X