Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Philippines lên tiếng sau thất bại của đội nhà trước Việt Nam

Thứ Năm 06/12/2018 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các tờ báo lớn tại Philippines đã có những bài viết sau thất bại của đội nhà trước ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Ở trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam tiếp tục trình diễn một lối chơi hiệu quả, không kém phần thuyết phục để đánh bại đội bóng Philippines của nhà cầm quân Goran Eriksson với tỷ số 2-1.

Thắng chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận, đoàn quân áo đỏ đã chính thức giành vé vào chơi trận chung kết AFF Cup. Bình luận về trận đấu vừa rồi, các tờ báo Philippines đều thừa nhận không có phép màu nào tại Hà Nội

Truyền thông Philippines nói về thất bại của thầy trò Eriksson hình ảnh
Truyền thông Philippines nói về thất bại của thầy trò Eriksson trước Việt Nam

Với tiêu đề “Không có phép màu nào hết: Philippines đã bị Việt Nam đánh bại”, tờ Inquirer của Philippines viết: "Không có một phép màu nào lặp lại tại Hà Nội cả. Một màn trình diễn đầy nỗ lực của ĐT Philippines nhưng chừng đó là không đủ để Azkals vượt qua Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Với một đội hình đã bị sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương cùng sự vắng mặt của những cầu thủ chủ chốt phải quay trở lại câu lạc bộ, Azkals không thể vượt qua một bên Việt Nam trẻ trung và tràn đầy năng lượng”.

Malaysia tổn thất lớn về lực lượng trước trận chung kết gặp ĐT Việt Nam
ĐT Malaysia đã phải trả giá rất đắt cho tấm vé vào chung kết sau khi cầm hoà Thái Lan 2-2 ở trận bán kết lượt về tối 5/12.

Trong khi đó tờ Rappler cũng thừa nhận Philippines đã không thể tạo ra điều thần kỳ tại Hà Nội. Tờ báo này cũng ấn tượng với pha ghi bàn mà Công Phượng – người được báo Philippines gọi là “Messi Việt Nam” ghi được sau pha solo đi bóng và dứt điểm cuối trận đấu.

Trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình tiếp tục chứng kiến một Philippines bất lực trong việc ghi nhiều bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam. 

Ở trận này, Philippines không có được sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Manny Ott và thủ môn số 2, Michael Falkesgaard vì chấn thương. Điều này buộc HLV Eriksson phải sử dụng cái tên thứ ba mới lần đầu tiên bắt chính ở AFF Cup 2018 là Deyto để trấn giữ khung thành.

Highlight: Việt Nam vs Philippines

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X