Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Malaysia đánh giá thế nào về trận gặp ĐT Việt Nam?

Thứ Năm 15/11/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia ở bảng A, AFF Cup 2018, giới truyền thông Malaysia cũng có những nhận định của mình về trận này.

Trước trận đấu rất khó khăn của ĐT Malaysia trước thầy trò Park Hang Seo vào tối mai, truyền thông nước này đã có những đánh giá về đối thủ mà đội bóng đá của HLV Tan Cheng Hoe sắp đối mặt.

Trong một bài viết mới đây có tiêu đề “Malaysia thách thức thế hệ vàng Việt Nam”, tờ báo danh tiếng của Mã Lai, New Straits Times nhận định thầy trò Tan Cheng Hoe đang đối đầu với một đội bóng cực kỳ chất lượng của Việt Nam với 15 gương mặt trong số 23 cái tên từng giành ngôi á quân U23 châu Á hồi đầu năm.

DT Malaysia
Tờ New Straits Times nhận định khá thận trọng trước trận Việt Nam vs Malaysia

Tờ báo này thừa nhận dù Malaysia đã toàn thắng ở 2 trận đấu đầu tiên nhưng Việt Nam lại là một đội bóng có đẳng cấp hoàn toàn khác và không dễ bị đánh bại. 

New Straits Times còn đánh giá Công Phượng và Quang Hải là hai cầu thủ nhanh nhẹn, kỹ thuật cá nhân hoàn hảo của ĐT Việt Nam. Cả hai đều đã “nhả đạn” trong trận thắng Lào 3-0 nên Malaysia sẽ cần quan tâm tới 2 gương mặt này ở cuộc đọ sức tới.

Trong khi đó tờ Kosmo lại nhận định: “Việt Nam được đánh giá mạnh nhất bảng A. Chính vì vậy, chúng ta cần chuẩn bị sẵn tâm lý để các cầu thủ có thể bước vào trận đấu này với sự tự tin và quyết tâm cao nhất. Chúng ta không có nhiều bóng trong 90 phút. Vì vậy, các cầu thủ cần phải thật chắt chiu cơ hội.

Đây là trận đấu khó khăn với Malaysia nhưng đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang có sự chuẩn bị tốt. Chúng ta sẵn sàng tạo nên bất ngờ ở trận đấu quyết định, tranh vé vào bán kết AFF Cup 2018”.

Giống như tờ Kosmo, tờ Berita Harian cũng tràn đầy tự tin khi cho rằng đội tuyển Malaysia có thể giành 3 điểm ngay trên sân Mỹ Đình và giành quyền lọt vào bán kết. Tờ báo này nhắc lại việc đội nhà thất bại 0-1 trước Việt Nam tại AFF Cup 2016 nhưng tin tưởng thầy trò Tan Cheng Hoe sẽ có được kết quả tốt ở lần tái đấu này.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:
Lộ diện trọng tài bắt trận Việt Nam vs Malaysia tại AFF Cup 2018
Liên đoàn bóng đá châu Á chỉ định trọng tài Turki Mohammed A. Alkhudayr bắt chính trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup 2018 vào ngày 16/11.
HLV ĐT Malaysia chỉ ra lo ngại lớn nhất ở trận gặp Việt Nam
Nhà cầm quân Tan Cheng Hoe đã có những chia sẻ của mình trước trận đấu gặp đội chủ nhà Việt Nam tối 16/11.
Chuyên gia Việt thừa nhận Malaysia có bản lĩnh và rất khó lường
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia tối 16/11, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đã có những chia sẻ xung quanh trận đấu rất được chờ đợi này.
Phóng viên Malaysia nói gì về sức mạnh của ĐT Việt Nam?
Trước trận Việt Nam vs Malaysia, truyền thông Việt Nam đã có cuộc trò chuyện với một phóng viên nước bạn sang tác nghiệp lần này.
Video tổng hợp: Malaysia 2-0 Việt Nam (bán kết lượt đi AFF 2010)
Video clip bàn thắng đội tuyển Malaysia vs Việt Nam 2-0 trận đấu bán kết lượt đi giải bóng đá vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2010.
Minh Long (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X