Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc nhắc tới phép màu của thầy Park giúp Việt Nam chiến thắng

Thứ Bảy 17/11/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo giới Hàn Quốc đã có những bài viết ngợi khen thầy trò Park Hang Seo sau chiến thắng tối qua trước Malaysia.

Truyền thông Hàn Quốc nhắc tới phép màu của HLV Park Hang Seo

Tối 16/11, ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia trong một thế trận phòng ngự, phản công vô cùng lợi hại. Đội khách Malaysia cầm bóng vượt trội nhưng họ chỉ đưa bóng quanh quẩn bên ngoài vòng cấm chứ không uy hiếp khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm.

Truyền thông Hàn Quốc nhắc tới phép màu của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Park Hang Seo

Chứng kiến trận thắng xứng đáng của thầy trò Park Hang Seo, tờ Chosun đã giật tít: “Phép màu của HLV Park Hang-seo giúp ĐT Việt Nam thắng 2-0”.

Tờ báo này nhận định: "Việt Nam đã vấp phải khó khăn vào thời điểm đầu trận, nhưng sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo cũng không mất quá nhiều thời gian để phát huy tác dụng trước Malaysia.

Việt Nam đã không chỉ xuất sắc ở khả năng phòng ngự mà cả hai bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức đã cho thấy khả năng phản công của Việt Nam là sắc bén ra sao. Chiến thắng này có dấu ấn rất lớn của HLV Park Hang-seo. Rõ ràng, Việt Nam ở thời điểm này là một tập thể rất khó bị đánh bại".

Trong khi đó, tờ báo Korea Times lại tỏ ra ấn tượng với không khí cổ động cuồng nhiệt của các CĐV Việt Nam trên các khán đài sân Mỹ Đình. Tờ báo tiếng Hàn cho rằng sự ủng hộ nhiệt tình từ các CĐV đã giúp Việt Nam đánh bại đối thủ.

Một số trang báo khác của Hàn Quốc lại lo ngại bóng đá Việt Nam sẽ bị phạt nặng từ AFC sau khi để các CĐV đốt pháo sáng trên sân. Các trang báo đều nhận định thầy trò Park Hang Seo sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu phải thi đấu trên sân không có khán giả ở các trận đấu tiếp theo.

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV ĐT Myanmar chỉ ra hạn chế của đội nhà trước trận gặp Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân người Đức đang dẫn dắt ĐT Myanmar, Antoine Hey đã tỏ ra không hài lòng về đội nhà trước trận gặp Việt Nam.
Sao Malaysia không “tâm phục, khẩu phục” sau thất bại trước Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu, “cây săn bàn” số 1 của ĐT Malaysia, Norshahrul Talaha tỏ ra không đánh giá cao thắng lợi của ĐT Việt Nam tối 16/11.
ĐT Việt Nam được thưởng hơn 1 tỷ sau thắng lợi trước Malaysia
Với chiến tích đánh bại Malaysia tối 16/11, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được khoản tiền thưởng trị giá 1,1 tỷ đồng từ VFF và bầu Hiển.
Dư âm Việt Nam 2-0 Malaysia: Cuồng phong đỏ đánh tan hổ giấy
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, ĐT Việt Nam đã rửa hận thành công trước người Mã sau trận thua cách đây 4 năm cũng trên sân Mỹ Đình. Và dư âm Việt Nam 2-0...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X