Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ vào chung kết AFF Cup

Thứ Bảy 01/12/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết AFF Cup với Philippines vào tối mai 2/12, trang báo Hankooki đã kỳ vọng HLV Park Hang Seo sẽ giúp ĐT Việt Nam vào chơi chung kết.

 

ĐT Việt Nam chỉ còn cách tấm vé dự trận CK AFF Cup 2018 đúng 180 phút nữa. Tuy nhiên để thực hiện điều này, họ sẽ phải đánh bại một Philippines đang trở nên hết sức đáng gờm dưới thời HLV Goran Eriksson.

Báo Hàn Quốc kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ vào chung kết AFF Cup hình ảnh
Báo Hàn Quốc kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ vào chung kết AFF Cup

Trước trận bán kết giữa Philippines vs Việt Nam, trang Hankooki đã đặt niềm tin vào đoàn quân của HLV Park Hang Seo: "Nếu đội tuyển Việt Nam đánh bại Philippines để vào chung kết, sẽ tròn 10 năm kể từ lần cuối họ lọt đi tới trận đấu cuối cùng và lên ngôi vô địch năm 2018. 

HLV Park Hang Seo, người từng viết những trang mới cho lịch sử bóng đá Việt Nam với ngôi vị á quân U23 châu Á và top 4 ASIAD 2018, đang chuẩn bị tỏa sáng một lần nữa".

Không chỉ thế, tờ Hankooki cũng đánh giá cao thành tích đưa Việt Nam vào tốp 100 của nhà cầm quân đồng hương. 

Cùng suy nghĩ trên, tờ Chosun Ilbo khẳng định sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo đã mang tới nhiều sự đổi thay cho bóng đá Việt Nam.

Trang báo này nhận xét: "Vào tháng 10/2017 khi HLV Park Hang Seo nhận nhiệm vụ cầm quân, Việt Nam đứng thứ 121. Và chỉ trong 13 tháng, ông Park đã đưa đội tuyển Việt Nam tăng thêm 21 bậc”. 

Bên cạnh đó, chuyên trang thể thao Inter Football còn dùng cụm từ "Hội chứng Park Hang Seo" để nói về tình yêu bóng đá tại Việt Nam trong thời gian diễn ra AFF Cup 2018. 

Trang này đánh giá: "Chỉ trong một thời gian ngắn, tình yêu dành cho Park Hang-seo lan rộng. Đây là giải đấu lớn thứ ba của ông Park với Việt Nam, sau vòng chung kết U23 châu Á và Asiad 2018. Sự quan tâm dành cho ông Park rất lớn, đến nỗi trở thành một 'hội chứng' với người hâm mộ bóng đá Việt Nam".

Góc nhìn: Nỗi buồn Văn Toàn và nỗi lo của HLV Park Hang Seo
Tiền đạo Văn Toàn dính chấn thương khá đáng ngại và có nguy cơ phải ngồi ngoài tới hết bán kết AFF Cup. Và sau nỗi buồn ấy, cũng chính là nỗi lo lớn đối với...
Góc nhìn: ĐT Việt Nam có thoát khỏi cái dớp ở bán kết AFF Cup?
Lịch sử đã ghi nhận ĐT Việt Nam chưa từng vượt qua bán kết AFF Cup khi đứng đầu ở vòng bảng. Và liệu năm nay, thầy trò Park Hang Seo có thể vượt qua ‘cái dớp’...
Góc nhìn: Cùng ngôi nhất bảng, đây mới là điều HLV Park Hang Seo hài lòng nhất
Sau chiến thắng ấn tượng trước Campuchia, ĐT Việt Nam vào bán kết AFF Cup với vị trí dẫn đầu bảng A, cùng thành tích giữ sạch lưới.
Góc nhìn: Thầy Park nên dũng cảm để Văn Quyết dự bị
Sau 3 lượt đấu đầu tiên ở AFF Cup năm nay, Văn Quyết vẫn được HLV Park Hang Seo ưu ái trao nhiều cơ hội. Tuy nhiên ngôi sao của CLB Hà Nội lại đang gây thất...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X