Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Hàn Quốc khen ngợi ĐT Việt Nam sau thắng lợi trước Philippines

Chủ Nhật 02/12/2018 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của ĐT Việt Nam trước Philippines tối 2/12, các tờ báo tại xứ Kim Chi đều đồng loạt gửi những lời chúc mừng tới thầy trò Park Hang Seo.

 

Truyền thông Hàn Quốc khen ngợi ĐT Việt Nam

Trong trận đấu bán kết lượt đi trên sân Panaad, Philippines tối 2.12, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo đã thi đấu vô cùng thuyết phục để khép lại 90 phút thi đấu với tỷ số 2-1 chung cuộc.

Có thể nói đây là trận đấu mà các cầu thủ tấn công của ĐT Việt Nam đã tận dụng rất tốt các cơ hội trong khi tuyến giữa và hàng thủ đã vô hiệu hóa sức mạnh của dàn sao đa quốc tịch bên phía đội chủ nhà.

Quang Hai DT Viet Nam
ĐT Việt Nam giành thắng lợi thuyết phục trước đội chủ nhà Philippines

Chứng kiến trận đấu này, nhiều tờ báo Hàn Quốc đã đồng loạt chúc mừng thắng lợi của nhà cầm quân đồng hương.

Tờ Joynews24 ca ngợi: "Điều kỳ diệu mang tên Park Hang Seo tiếp tục phát huy ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Thắng Philippines 2-1 ở bán kết lượt đi tại Bacolod, ngay cả khi thua 0-1 ở lượt về trên sân nhà tại Mỹ Đình vào ngày 6/12, tuyển Việt Nam vẫn lấy vé chung kết AFF Cup 2018.

Trang Sedaily cũng nói về phép màu của HLV Park Hang Seo trong thắng lợi của bóng đá Việt Nam: "Phép thuật Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam giành chiến thắng đáng giá trị 2-1 trước Philippines ở bán kết lượt đi, tiến gần đến trận chung kết AFF Cup 2018”.

Tờ News1 còn nhấn mạnh chiến thắng thuyết phục của nhà cầm quân đồng hương Park Hang Seo trước một HLV nổi tiếng thế giới như ông Sven Goran Eriksson: “Đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã đánh bại ĐT Philippines 2-1 dưới sự chỉ đạo của HLV danh tiếng Sven Goran Eriksson ngay tại sân khách, để tiếp tục "bay" tại AFF Cup 2018.

Đây thực sự là một chiến thắng giá trị của đội tuyển Việt Nam, trước khi bước vào trận lượt về tại sân nhà Mỹ Đình vào tối ngày 6/12".

Tờ Yohap News cùng nhìn nhận ĐT Việt Nam đã tiến gần hơn đến trận chung kết AFF Cup lần đầu tiên sau 10 năm.Trang báo này cũng đánh giá HLV Park Hang Seo đã đi trước một bước so với nhà cầm quân danh tiếng Eriksson của Philippines nhờ sử dụng một đội hình chất lượng và chiến thuật hợp lý. Điều này giúp Việt Nam đang có lợi thế lớn trước cuộc tái đấu ngày 6/12 sắp tới. 

Highlight: Philippines vs Việt Nam

 

ĐT Việt Nam bị tố giỏi đóng kịch trong chiến thắng trước Philippines
Trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, rất nhiều CĐV đã cho rằng ĐT Việt Nam đã sử dụng nhiều tiểu sao trong trận thắng 2-1 trước Philippines tối 2/12.
Báo châu Á tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vào chung kết AFF Cup 2018
Đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Philippines tối 2/12, tờ Fox Sports Asia đã nhận định thầy trò Park Hang Seo sẽ lọt vào chung kết AFF Cup...
HLV Phan Thanh Hùng ngả mũ trước màn trình diễn của ĐT Việt Nam
HLV Phan Thanh Hùng đã có những chia sẻ của mình sau màn trình diễn hết sức thuyết phục của ĐT Việt Nam trước Philippines tối ngày 2/12.
HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam rút kinh nghiệm sau trận thắng Philippines
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines tối 2/12.
Thua toàn diện, HLV Philippines vẫn hy vọng lật ngược thế cờ
Trên sân vận động Panaad, ĐT Philippines không thể giành nổi một kết quả hòa. Dưới đây là những gì HLV Eriksson chia sẻ sau trận thua Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X