Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn Việt Nam muốn có 3 điểm trước Philippines

Thứ Sáu 30/11/2018 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với niềm tin rất lớn vào ĐT Việt Nam, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tin rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đủ sức giành được 3 điểm trên sân khách.

"ĐT Việt Nam đủ sức giành được 3 điểm trên sân Philippines"

ĐT Việt Nam chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa sẽ bước vào trận gặp ĐT chủ nhà Philippines tối 2/12 tới. Trước trận bán kết đầy khó khăn này, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm vẫn lạc quan tin rằng đoàn quân áo đỏ sẽ thực hiện được mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Ông Lâm nói: “Tại sao không phải là 3 điểm nhỉ? Các em rất trẻ, và nhiều người lần đầu tham gia đội tuyển. Tuy nhiên, tinh thần của các em đều tốt, đó là tinh thần của U23 Việt Nam. Tôi nghĩ các em đều đang có những suy nghĩ tích cực cho trận đấu tới”.

Truong doan Duong Vu Lam
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm lạc quan vào cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam

Sở dĩ trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tự tin vào cửa thắng của đội nhà vì chúng ta đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho chuyến sang Philippines lần này, bao gồm các công tác hậu cần, chuẩn bị cho đội tuyển. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp toàn đội có sự sung mãn thể lực để đủ khả năng cạnh tranh với đối thủ.

Vị trưởng đoàn ĐT Việt Nam nói thêm: “Chúng tôi đặt được đồ ăn giống như Việt Nam ở khách sạn này và được ông bếp trưởng người Philippines hỗ trợ. Hai năm trước, ông ấy sống ở Việt Nam, nên khi chúng ta đặt các món ăn như phở, bún thịt nướng, ông ấy đã làm được ngay và khá ngon. Những món ăn này đều rất hợp khẩu vị".

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu bán kết lượt đi gặp Philippines vào lúc 18h30 tối 2/12 tới. Nếu đánh bại đối thủ ở trận nà, chúng ta sẽ có rất nhiều lợi thế ở trận lượt về tối 6/12.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X