Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn Philippines: "Chúng tôi cũng giống Việt Nam"

Thứ Ba 27/11/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu với giới truyền thông mới đây, trưởng đoàn Philippines Dan Palami tỏ ra tự tin về sức mạnh đội nhà ở bán kết AFF Cup 2018.

Trưởng đoàn Philippines tự tin vào sức mạnh của thầy trò Eriksson

ĐT Philippines đang thi đấu khá thành công ở AFF Cup 2018. Cùng với Việt Nam và Thái Lan, Philippines cũng đang có thành tích bất bại từ đầu giải.

Với một đội hình đồng đều, chất lượng, lại được dẫn dắt bởi HLV Goran Eriksson đầy kinh nghiệm, Philippines được kỳ vọng sẽ vào tới trận chung kết giải đấu.

Trưởng đoàn Philippines tự tin vào sức mạnh của thầy trò Eriksson hình ảnh
Trưởng đoàn Philippines Dan Palami (phải) tự tin vào sức mạnh của đội nhà ở AFF Cup 2018

Tuy nhiên trước mắt, họ sẽ phải hóa giải 'ẩn số' mang tên ĐT Việt Nam ở bán kết. Có thể nói ở giải năm nay, thầy trò Park Hang Seo đang cho thấy sự chắc chắn đáng kinh ngạc khi là đội tuyển duy nhất chưa để thủng lưới.

Mặc dù vậy, trưởng đoàn Philippines Dan Palami cũng cho rằng đội nhà không hề thua kém quá nhiều với Việt Nam. Bằng chứng là họ đã thi đấu rất thành công ở vòng loại Asian Cup để có vé tới UAE vào đầu năm sau.

Điều này đã được ông Dan Palami nhấn mạnh khi tuyên bố Philippines không hề kém cạnh Việt Nam: "Vì sao ư?! Vì đội tuyển Việt Nam có mặt ở vòng chung kết Asian Cup 2019 thì chúng tôi cũng có mặt ở đó. Nên nhớ rằng Đông Nam Á chỉ có ba đội góp mặt ở Asian Cup 2019, đó là Philippines, Việt Nam và Thái Lan”.

Có thể nói Philippines là một đối thủ khá cân tài, cân sức với Việt Nam. Trong quá khứ hai đội gặp nhau 4 lần thì mỗi đội đều giành chiến thắng 2 lần. Giống Việt Nam, "The Azkals" cũng đã 4 lần lọt vào bán kết AFF Cup từ năm 2010 tới nay, tuy nhiên họ cũng chưa thể lọt vào tới chung kết khi đều phải dừng bước tại bán kết.

Tổng hợp: Philippines 1-1 Thái Lan

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Chuyên gia Việt chỉ ra hai hạn chế đáng ngại của thầy trò Park Hang Seo
Trước trận đấu bán kết giữa Việt Nam vs Philippines trong ít ngày nữa, chuyên gia bóng đá kỳ cựu, HLV Nguyễn Thành Vinh đã chỉ ra những hạn chế của đoàn quân...
Philippines chỉ còn... 18 cầu thủ tiếp đón Việt Nam
Trước cuộc chạm trán với thầy trò Park Hang Seo, trận bán kết giữa Phillipines vs Việt Nam đang kém hấp dẫn đi rất nhiều.
Quang Hải: Lối chơi của Philippines hiện đại nhưng không có gì đặc biệt
Nhận xét nhanh về đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam, tiền vệ Quang Hải nhận định Philippines không có lối chơi quá đặc biệt.
Báo Philippines nói gì trước trận gặp ĐT Việt Nam?
Truyền thông tại Philippines đã có những nhận định trước trận đấu của thầy trò Goran Eriksson gặp Việt Nam ngày 2/12 sắp tới.
Đội tuyển Philippines có cái dớp đáng ngại ở bán kết AFF Cup
ĐT Philippines đang sở hữu một thành tích thi đấu khá tệ hại ở vòng bán kết các kỳ AFF Cup khi luôn là đội bóng bại trận.
Tiền đạo Philippines quyết xé lưới ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây với truyền thông Philippines, tiền đạo đội tuyển Philippines, Patrick Reichelt tự tin sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam ở trận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X