Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo lo ngại nạn dàn xếp tỉ số

Thứ Năm 25/10/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo lo ngại vấn nạn dàn xếp tỉ số tại Đông Nam Á sẽ ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam trong chiến dịch AFF Cup 2018.

Vấn nạn dàn xếp tỉ số

Bên cạnh những vấn đề chuyên môn, một trong những yếu tố ngoài sân cỏ khiến HLV Park Hang Seo lo lắng là nạn dàn xếp tỉ số. Đông Nam Á những năm gần đây được coi là điểm nóng về nạn dàn xếp tỉ số khi có rất nhiều cầu thủ, trọng tài,... bị bắt vì dính líu.

Trước thềm AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo ngại nạn dàn xếp tỉ số hình ảnh
HLV Park Hang Seo ngại vấn nạn dàn xếp tỉ số ở Đông Nam Á.
Campuchia, Thái Lan, Malaysia,... gần đây đều phanh phui ra những vụ dàn xếp tỉ số lớn. Tại Việt Nam, lứa cầu thủ tài năng với những Văn Quyến, Quốc Vượng,... từng gây tiếc nuối vì dính líu vào việc dàn xếp tỉ số tại SEA Games 25.
Gần đây, một số cầu thủ Ninh Bình cũng dính đến việc dàn xếp tỉ số dẫn tới việc đội bóng này sau đó không lâu phải giải thể. 

HLV Park Hang Seo ngại nạn dàn xếp tỉ số

"Tôi được biết chuyện các nhóm đen ở Đông Nam Á hay tìm cách dàn xếp tỉ số các trận đấu ở AFF Cup" - HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi tin lứa cầu thủ này đủ nhận thức để hiểu về hậu quả nặng nề nếu dính líu vào việc dàn xếp tỉ số".
Dù vậy, HLV Park Hang Seo tiết lộ VFF và ban huấn luyện đang kết hợp với cơ quan an ninh để giúp các cầu thủ ĐT Việt Nam tránh bị các "nhóm đen" tiếp cận. ĐT Việt Nam luôn được "kèm cặp" bởi lực lượng an ninh tại các giải đấu để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra. 
Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang tập huấn tại Hàn Quốc và dự kiến sẽ về nước vào ngày 30/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Nhận định Việt Nam vs Seoul 13h00 ngày 25/10 (Giao hữu)
Việt Nam vs Seoul lúc 13h00 ngày 25/10 (Giao hữu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá,...
Hé lộ kế hoạch công bố danh sách chính thức dự AFF Cup của ĐT Việt Nam
Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc đã tính tới 2 phương án để công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự AFF Cup 2018 sắp tới.
Quang Hải quyết tâm tỏa sáng trong lần đầu dự AFF Cup
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đưa ra những chia sẻ của mình trong lần đầu tham dự AFF Cup cùng ĐT Việt Nam.
Thủ môn Đặng Văn Lâm lo mất suất bắt chính ở AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết mình không tự tin giành suất bắt chính ở ĐT Việt Nam và cần cố gắng hơn nữa.
Lứa U19 Việt Nam này mà đá SEA Games thì nguy to
HLV lão làng Lê Thụy Hải đánh giá lứa U19 Việt Nam này không thể dự SEA Games 31 nếu không có sự thay đổi sau màn trình diễn thiếu thuyết phục tại VCK U19 châu...
Văn Thanh kể tên những người có thể đá thay mình ở ĐT Việt Nam
Trước giờ lên chuyến bay sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương, hậu vệ chạy cánh Vũ Văn Thanh đã chỉ tên những ứng viên có thể thế chỗ mình ở ĐT Việt Nam.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X