Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Malaysia tố ĐT Việt Nam chơi xấu do HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 14/12/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ mang áo số 7 của ĐT Malaysia, trung vệ Aidil Zafuan Radzak cho rằng lối đá bạo lực của ĐT Việt Nam là do tay thầy Park mà ra.

Trung vệ Malaysia tố ĐT Việt Nam chơi xấu do HLV Park Hang Seo

ĐT Malaysia sẽ có trận đấu chung kết lượt về tại Mỹ Đình gặp Việt Nam vào ngày 15/12 tới. Trước trận đấu này, trung vệ Aidil Zafuan Radzak đã lên tiếng chê lối đá ưa bạo lực của đoàn quân áo đỏ.

Trung vệ Malaysia tố ĐT Việt Nam chơi xấu do HLV Park Hang Seo hình ảnh
Trung vệ Aidil Zafuan Radzak cho rằng HLV Park Hang Seo khiến Việt Nam đá xấu

Trả lời cuộc phỏng vấn nhanh với New Strait Times trước giờ lên đường sang Việt Nam, Aidil cho biết: "Ở lượt đi, cầu thủ Việt Nam chơi thô bạo khiến một số trong chúng tôi trả đũa lại. Tôi hy vọng đồng đội cẩn trọng hơn và duy trì cái đầu lạnh. Chúng tôi cần tránh bị kích động bởi họ. Tôi tin rằng lối chơi quyết liệt Việt Nam áp dụng là một phần trong thủ đoạn chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

HLV Tan Cheng Hoe đã nhắc nhở đội tuyển cần có bản lĩnh vững vàng để đối mặt mọi tình huống, cả từ cầu thủ lẫn các CĐV Việt Nam. Malaysia từng đánh bại Thái Lan, nên vượt qua Việt Nam không phải điều bất khả thi. Chúng tôi cần mở tỷ số tại Hà Nội và tạo áp lực lên họ".

Ở trận lượt đi cách đây ít ngày, Aidil Zafuan Radzak không ra sân thi đấu. Trung vệ 31 tuổi bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương gân kheo gặp phải trước Thái Lan ở bán kết. Dù chưa biết chắc có được thi đấu ở trận tới song trung vệ này vẫn kỳ vọng đội nhà sẽ thi đấu hiệu quả để giành chức vô địch.

"Chúng tôi sẽ tạo ra một trận đấu đẹp với Việt Nam. Tất nhiên họ sở hữu lợi thế 2 bàn sân khách, nhưng tôi tin Malaysia có thể lội ngược dòng" - Aidil Zafuan Radzak cho hay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X