Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ ĐT Malaysia thề báo thù ĐT Việt Nam sau thất bại ở vòng bảng

Thứ Sáu 07/12/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết ĐT Việt Nam sẽ góp mặt ở chung kết AFF Cup 2018, trung vệ trụ cột ĐT Malaysia, Aidil Zafuan Radzak đã tuyên bố cứng rắn trước trận đấu này.

 

Trung vệ ĐT Malaysia thề báo thù ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam có mặt ở trận chung kết AFF Cup 2018 sau khi vượt qua Philippines với tổng tỷ số 4-2. Đối thủ tiếp theo của chúng ta sẽ là ‘bại tướng’ Malaysia.

Trước trận đấu này, trung vệ 31 tuổi của Malaysia Aidil Zafuan Radzak đã thể hiện quyết tâm trả món nợ đã vay của thầy trò Park Hang Seo ở vòng bảng.

DT Malaysia Aidil Zafuan Radzak
 Aidil (số 8) muốn trả món nợ để thua từng vay của Việt Nam ở vòng bảng

Tờ New Straits Times đã dẫn lời của cầu thủ này cho biết: “Tôi thật sự muốn vào sân chống lại đội tuyển Việt Nam bởi vì chúng tôi đã thất bại trước họ ở vòng đấu bảng, và tôi rất muốn được báo thù". 

Tuy nhiên Aidil dường như rất khó có thể ra sân ở trận lượt đi, sau khi dính chấn thương ở những phút đầu trận đấu bán kết lượt về với Thái Lan, song trung vệ này vẫn tỏ ra lạc quan.

Anh nói: "Tôi đã bị chấn thương gân khoeo xảy ra trong những phút đầu của trận đấu bán kết lượt về với Thái Lan. Nhưng tôi hy vọng mọi việc không có gì nghiêm trọng. Bác sỹ sẽ cho tôi lời khuyên và hy vọng tôi chơi được trận chung kết. Tôi chưa bao giờ lỡ một trận đấu nào”.

Về phần mình, HLV tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe hy vọng đội nhà sẽ giữ được phong độ khi bước vào trận chung kết lượt đi tới đây tại Bukit Jalil: “ĐT Malaysia đang tiến bộ mọi mặt. Họ đã rất đoàn kết để cùng nhau bước vào trận chung kết. Sẽ đá lượt đi trên sân nhà Bukit Jalil, chúng tôi cần tận dụng tốt cơ hội và giữ được phong độ như đã thể hiện ở trận bán kết".  

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra tại SVĐ Bukit Jalil tối 11/12 còn trận lượt về diễn ra tại Mỹ Đình sau đó 4 ngày.

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X