Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng chưa quên món nợ thất bại trước Malaysia ở chung kết SEA Games 25

Thứ Hai 10/12/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong phòng họp báo, tiền vệ Trọng Hoàng khẳng định quyết tâm sẽ chuẩn bị thật tốt trước Malaysia ở trận chung kết AFF Cup sắp tới.

 

Trọng Hoàng chưa quên món nợ thất bại trước Malaysia

Sáng 10/12, tiền vệ Trọng Hoàng đã thay mặt 23 cầu thủ ĐT Việt Nam có cuộc tiếp xúc với báo giới trong cuộc họp báo trước trận chung kết AFF Cup lượt đi giữa Malaysia với Việt Nam tại Bukit Jalil.

Có thể nói Malaysia chính là đối thủ kị dơ nhất với bóng đá Việt Nam trong 10 năm qua. Đặc biệt họ từng đánh bại Việt Nam để giành tấm HCV SEA Games 25.

Trong Hoang trong buoi hop bao truoc tran chung ket luot di AFF Cup 2018 giua Malaysia vs Viet Nam.
Tiền vệ Trọng Hoàng chưa quên món nợ thất bại trước Malaysia ở SEA Games 25

Nhắc lại thất bại này, Hoàng ‘bò’ cho biết: “Trận chung kết AFF Cup với Malaysia ngày mai thật đặc biệt. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, tôi đã không ít lần chạm trán họ.

Trong đó có thất bại tại chung kết bóng đá nam ở SEA Games 25 dù U23 Việt Nam đã thắng ở vòng bảng. Đó là bài học mà ĐT Việt Nam cần rút ra. Malaysia thi đấu bình thường ở vòng bảng nhưng càng vào trong họ càng thi đấu nguy hiểm. Đó cũng là điều mà tôi đã nhắc nhắc các đồng đội ở trận đấu ngày mai".

Nói về sự chuẩn bị cho trận đấu tới, cầu thủ gốc Nghệ An chia sẻ: “Toàn đội đã tập luyện chăm chỉ và xem kỹ băng hình về đối thủ Malaysia. Chúng tôi sẽ dựa vào đó để cố gắng chuẩn bị chiến thuật hợp lý nhất có thể trước khi bước vào trận đấu ngày mai”.
 

HLV Tan Cheng Hoe tự tin tái đấu Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018
Với lợi thế sân nhà, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin trước màn tái đấu ĐT Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018 tối 11/12 tới.
HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận gặp Malaysia
Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Park Hang Seo đã tự tin sẽ giành kết quả tốt nhất trên sân Bukit Jalil của Malaysia.

Minh Long - Trọng Hiếu - Như Đạt (từ Malaysia) - (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X