Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng HLV Miura cảnh báo ĐT Việt Nam về áp lực khủng khiếp tại Malaysia

Thứ Bảy 08/12/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người từng trải qua những giờ phút nghẹt thở trong trận bán kết AFF Cup cách đây 4 năm, tiền vệ Võ Huy Toàn đã cảnh báo ĐT Việt Nam về sức ép cực lớn tại Bukit Jalil.

 

Sân vận động Bukit Jalil sắp biến thành ‘chảo lửa’ thực sự khi ĐT Việt Nam thi đấu trận chung kết lượt đi với đội chủ nhà vào ngày 11/12 tới đây. 

Với sức chứa gần 90 nghìn chỗ ngồi, gấp đôi số ghế SVĐ Mỹ Đình, Bukit Jalil thực sự là một thứ vũ khí lợi hại cho đội chủ nhà trong lần tái đấu Việt Nam sắp tới. 

Tien ve Vo Huy Toan canh bao DT Viet Nam ve ap luc tai Malaysia
Tiền vệ Võ Huy Toàn cảnh báo ĐT Việt Nam về áp lực tại Malaysia

Trước trận cầu rất được mong chờ này, tiền vệ Võ Huy Toàn đã khuyên các cầu thủ Việt Nam phải giữ được sự bình tĩnh và xác định rõ áp lực khủng khiếp mà mình sắp đối mặt để có thể thi đấu tốt nhất trên sân khách.

Người từng cùng ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia tại Shah Alam, một chảo lửa khác tại Malaysia cách đây 4 năm đã chia sẻ với Zing.vn: “Tôi không nghĩ mình có cơ hội được đá chính ở trận đấu lớn như vậy. Tôi và một số đồng đội choáng váng vì sức ép khủng khiếp trên khán đài.

Phải nói rằng CĐV ở Malaysia hâm mộ bóng đá không thua kém Việt Nam, họ thật sự cuồng nhiệt trên khán đài. Không ngừng hô vang, ca hát và có muôn kiểu để cổ vũ đội nhà, đồng thời gây sức ép cho tuyển Việt Nam. Tôi chưa bao giờ chơi dưới sức ép nặng nề như vậy, kể cả nhiều đồng đội khác”.

Dù phải chịu sức ép cực lớn nhưng Huy Toàn, khi ấy mới 21 tuổi đã dũng cảm vượt qua để ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau pha bức tốc ngoạn mục ở cự ly chừng 20 m. Bàn thắng đó giúp ĐT Việt Nam lấy lại sự tự tin để rồi đánh bại đối phương với tỷ số 2-1 chung cuộc.

Cho tới lúc này, Huy Toàn vẫn còn nhớ như in bàn thắng của mình. Tuy nhiên anh cũng nhanh chóng trở lại hiện tại và đã đưa ra lời khuyên cho thầy trò Park Hang Seo trước trận đấu sắp tới. 

“Không chỉ trận bán kết năm 2014 mà rất nhiều lần tuyển Malaysia áp dụng lối chơi rắn với cầu thủ Việt Nam. Hướng đến trận đấu sắp tới, tôi mong thầy Park và các học trò hãy đặc biệt cảnh giác với mọi hành động của cầu thủ Malaysia. Nếu không tỉnh táo, chúng ta dễ bị sập bẫy để rồi gặp bất lợi”, tiền vệ SHB Đà Nẵng cho biết thêm.

ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup: Đã tới lúc trả hết nợ người Mã
Vượt qua Philippines ở bán kết, ĐT Việt Nam sẽ gặp lại Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018. Đây cũng là một dịp để thầy trò Park Hang Seo trả lại hết những món...

Minh Long (TTVN)   


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X