Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trao giải chương trình "Đoán hay, trúng vé xem trận lượt về bán kết AFF Cup 2018"

Thứ Tư 05/12/2018 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần 20 giải thưởng giá trị đã và đang trao cho độc giả dự đoán đúng tỷ số trận đấu bán kết lượt đi giữa Phillippines vs Việt Nam, tại Tòa soạn Bongda24h.vn.
 
Từ ngày 30/11 - 2/12/2018, nhằm cổ vũ cho tinh thần của đội tuyển nước nhà, Bongda24h.vn tổ chức chương trình Dự đoán tỷ số trận bán kết lượt đi giữa Philippines vs Việt Nam ngày 2/12 trên 2 fanpage chính thức của Bongda24h là Bongda24h.vnTrên đường Pitch, với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Đây là sân chơi thú vị cho những độc giả yêu trái bóng tròn và thể hiện khả năng phán đoán, phân tích chiến thuật để tìm ra tỷ số cuối cùng lẫn đội thắng, thua.
 
Theo thể lệ chương trình, độc giả dự đoán đúng tỷ số trận đấu và tên cầu thủ ghi bàn đầu tiên, kèm hashtag #bongda24h, like và chia sẻ post facebook. Những người có dự đoán đúng nhất và comment sớm nhất, thực hiện đầy đủ thể lệ của chương trình là người chiến thắng.
 
Sau 2 ngày tổ chức, chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía độc giả. Có gần 2.000 người tham gia dự đoán. Tuy nhiên, vì tính bất ngờ của sân chơi này, có hơn 50 người đoán đúng tỷ số và người ghi bàn đầu tiên.
 
Kết thúc chương trình, 17 người chơi xuất sắc đã giành được giải thưởng. Trong đó có 07 người nhận được giải thưởng là 01 cặp vé xem trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines trên SVĐ Mỹ Đình ngày 6/12/2018, đó là các người chơi có tài khoản facebook tên Lưu Đức Thuận, Phạm Nhật Tấn, Minh Minh, Nguyễn Thanh Thiện, Lê Văn Thanh, Khúc Minh Phương, Phú An. 

Trong buổi trao giải, đại diện BTC đã trao thưởng cho các người chơi đến nhận thưởng trực tiếp tại văn phòng Bongda24h.vn. Với những người chơi trúng thưởng thẻ cào, BTC sẽ liên hệ và gửi thẻ cào tới người chơi. 

Nhan Ngoc Thinh _ Thinh Gucci
Bạn Nhân Ngọc Thịnh _ Thịnh Gucci (bên trái) nhận thưởng 01 cặp vé xem AFF Cup 2018
Nguyen Thanh Thuy
Bạn Nguyễn Thanh Thủy (bên trái) thay mặt bạn Khúc Minh Phương nhận thưởng 

Hoang Viet Long 1
Bạn Hoàng Việt Long (bên phải) thay mặt bạn Nguyễn Thanh Thiện nhận thưởng từ chương trình
Clip chia sẻ của bạn Trần Xuân Lâm khi nhận thưởng



Trưởng ban tổ chức cuộc thi trên Bongda24h.vn cho biết: "Hòa chung không khí sôi động của AFF Cup 2018, chúng tôi vinh dự đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam, tổ chức sân chơi này, tạo diễn đàn giao lưu cho những người yêu thích môn thể thao vua. Qua đó, chúng tôi muốn trực tiếp tặng người hâm mộ những tấm vé xem trực tiếp trận đấu tiếp thêm động lực cho đội tuyển nước nhà giành thắng lợi. Chúng tôi sẽ thường xuyên tổ chức những chương trình như thế này để kết nối cộng đồng yêu bóng đá nhiều hơn. Bongda24h.vn luôn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trên mọi chặng đường".  
 
Với mục đích tiếp thêm động lực và cảm hứng cho người hâm mộ, Bongda24h.vn đã tổ chức chương trình minigame dự đoán trúng thưởng tỷ số trận bán kết lượt đi giữa Philippines vs Việt Nam ngày 2/12/2018. Theo đó, khán giả có cơ hội nhận thưởng 01 trong những phần quà giá trị của chương trình, đó có 07 cặp vé xem trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines ngày 6/12/2018 trên SVĐ Mỹ Đình, cùng 10 thẻ cào có trị giá 200.000 VNĐ.
 
Vào ngày 6/12/2018, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu bán kết lượt về với Phillippines trên sân Mỹ Đình. Lợi thế của thầy trò HLV Park Hang-seo là được thi đấu trên sân nhà. Với tinh thần quyết tâm chiến thắng, ông Park Hang Seo và các cầu thủ đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X