Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ AFF Cup 2018 bất ngờ vinh danh hai cầu thủ ĐT Việt Nam

Thứ Tư 14/11/2018 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ AFF Cup mới đây đã vinh danh hai ngôi sao ĐT Việt Nam sau chiến thắng tưng bừng 3-0 ở ngày ra quân trước đối thủ Lào.

Trang chủ AFF Cup 2018 vinh danh hai cầu thủ ĐT Việt Nam

Trong một bài viết đăng tải chiều ngày 14/11, trang chủ của giải AFF Cup đã công bố danh sách đề cử cho các giải “Bàn thắng đẹp nhất” và “Cầu thủ hay nhất” sau lượt trận đầu tiên.

Và ĐT Việt Nam đã đóng góp 2 cầu thủ cho cuộc đua danh hiệu cá nhân này. Đó là hai niềm hy vọng của bóng đá Việt Nam hiện nay là tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Quang Hải.

Trang chủ AFF Cup 2018 vinh danh hai cầu thủ ĐT Việt Nam hình ảnh
Công Phượng và Quang Hải được trang chủ AFF Cup 2018 vinh danh. Ảnh: Như Đạt

Với cú sút phạt hàng rào đẳng cấp của Quang Hải ấn định thắng lợi 3-0 cho ĐT Việt Nam, tiền vệ của CLB Hà Nội đã có tên trong danh sách ứng viên cho danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất giải.  

Đối thủ của Quang Hải sẽ là Adisak Kraisorn (Thái Lan) với pha lốp bóng qua đầu thủ môn Đông Timor, Norshahrul Idlan Talaha (Malaysia) với bàn thắng vào lưới Lào hay Hariss Harun (Singapore) – người đã có cú volley đẹp mắt giúp đội bóng quốc đảo Sư tử đánh bại Indonesia ở ngày ra quân.

Trong khi đó, với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Việt Nam vs Lào, Công Phượng cạnh tranh với Adisak Kraisorn (Thái Lan), Hariss Harun (Singapore) và Zaquan Adha (Malaysia) cho giải Cầu thủ hay nhất lượt trận đầu tiên.

Mô tả về chân sút HAGL, trang chủ AFF Cup có đoạn: “Công Phượng là gương mặt đã thi đấu chói sáng nhất bên phía Việt Nam ở trận gặp ĐT Lào.

Anh là người mở tỷ số, qua đó giúp đội nhà chiến thắng ở trận ra quân. Nếu trọng tài biên không thổi phạt việt vị ở hiệp hai, Công Phượng có thể ghi cú đúp. Dù sao, Messi Việt Nam đã chơi rất hay”.

Tuy nhiên cơ hội để cả hai cầu thủ Việt Nam giành cơ hội này là không nhiều khi mà người đứng đầu cả hai danh sách này đều là Adisak Kraisorn, người đã tỏa sáng rực rỡ và ghi tới 6 bàn thắng vào lưới ĐT Đông Timor.

Tổng hợp Lào 0-3 Việt Nam


 

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Malaysia từng chơi xấu ra sao trước Việt Nam tại AFF Cup 2014?
Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014, Malaysia đã có nhiều pha xấu chơi với các cầu thủ Việt Nam khiến khán giả phẫn nộ.
GĐKT Jurgen Gede nói gì về cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam?
Trong một chia sẻ mới đây, giám đốc kỹ thuật của VFF, ông Jurgen Gede đã có những nhận xét về cơ hội vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.
Đối đầu Việt Nam vs Malaysia: Nếu có thể, hãy loại người Mã từ vòng bảng
Trong các kỳ AFF Cup, thành tích đối đầu giữa Việt Nam vs Malaysia thường tương phản khi gặp nhau ở vòng bảng và vòng bán kết.
Mua vé xem ĐT Việt Nam qua mạng: Liệu có dễ dàng?
Mới đây Tổng thứ ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, Lê Hoài Anh đã chia sẻ về hình thức mua vé sắp được triển khai. Tuy nhiên liệu kế hoạch này có thể được...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X