Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trang chủ AFF chỉ tên 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của Việt Nam: Không HAGL

Thứ Hai 10/12/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận Chung kết AFF Cup 2018 giữa Malaysia vs Việt Nam vào tối mai, trang chủ giải đấu đã đánh giá 3 cầu thủ nhiều khả năng sẽ tỏa sáng ở hai trận đấu tới của đoàn quân áo đỏ.

 

Trang chủ AFF chỉ tên 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ bước vào hai trận Chung kết AFF Cup 2018 vô cùng căng thẳng gặp Malaysia vào ngày 11 và 15/12 tới. Đây cũng là lần đầu tiên hai đội đụng độ nhau ở trận chung kết.

Trước thềm trận đấu này, trang chủ AFF Cup 2018 đã chỉ ra 3 cầu thủ có khả năng giúp tuyển Việt Nam vô địch giải năm nay. Người đầu tiên không phải ai khác mà chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hải, ngôi sao đang có màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở giải lần này. 

Trang chủ AFF chỉ tên 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam hình ảnh
"Bé hạt tiêu" Quang Hải được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng tiền vệ trẻ của CLB Hà Nội đã cho thấy tầm ảnh hưởng vô cùng lớn ở ĐTQG. Với kỹ thuật cá nhân tốt cùng khả năng di chuyển rộng, Quang Hải đã mang về nhiều đột biến trong các trận đấu cho đoàn quân áo đỏ.

Trang chủ AFF Cup đánh giá về Quang Hải: “Quang Hải là một trong số tiền vệ tài năng của bóng đá châu Á. Mới 21 tuổi nhưng Hải đã sở hữu những kỹ năng cần thiết của một tiền vệ kiến tạo hàng đầu như nhãn quan chiến thuật, khả năng di chuyển khôn ngoan, chuyền bóng điểm rơi chính xác.

Ngoài ra, Hải còn để lại ấn tượng rất mạnh với những cú sút phạt “thần sầu”  bằng chân trái. Không chỉ hỗ trợ tấn công tốt, Quang Hải còn rất chịu khó tham gia phòng ngự. Để rồi chính cầu thủ số 19 này lại phất những đường bóng vượt tuyến cực kỳ tinh tế khi tuyển Việt Nam phản công".

Quang Hải lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ hay nhất châu Á 2018
Với một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng trong năm nay, tiền vệ Quang Hải đã góp mặt trong danh sách đề cử Cầu thủ hay nhất châu Á 2018.

Bên cạnh Quang Hải, người đá cặp cùng anh ở ĐT Việt Nam là tiền vệ tấn công Phan Văn Đức cũng được nêu tên. Theo mô tả của trang AFF Cup thì cầu thủ SLNA là mẫu cầu thủ có lối chơi thông minh, cơ động và khả năng phối hợp cực nhuyễn và hiệu quả với Anh Đức, Quang Hải.

Bên cạnh đó, anh cũng là một mũi tấn công nguy hiểm của ĐT Việt Nam. Bằng chứng là ở hai trận đấu vừa qua, Văn Đức đều góp công rất lớn với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Quang Hải lập công.

Phan Văn Đức: Đừng gọi anh là người hùng thầm lặng!
Hành trình phía trước còn rất dài, nhưng với Đức – một chàng trai hiền lành nhưng mạnh mẽ, lỳ đòn và có tinh thần chiến đấu cao, anh sẽ còn làm được rất nhiều...

Người cuối cùng mà trang chủ AFF Cup 2018 nhắc đến là hậu vệ 'tuổi teen' - Đoàn Văn Hậu. Ngôi sao 19 tuổi được mô tả: "Văn Hậu hoạt động không biết mệt mỏi bên hành lang cánh trái, lên công về thủ nhịp nhàng. Cầu thủ này có khả năng tranh chấp tay đôi cực tốt, không chiến cũng rất cừ nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng 1,8m.

Văn Hậu đóng góp rất lớn vào những pha phản công của tuyển Việt Nam với những đường chuyền có tính quyết định, bước ngoặt và có độ chính xác cao cho tuyến trên. Phong độ chói sáng của anh đã giúp ĐT Việt Nam khỏa lấp đi sự thiếu vắng của Vũ Văn Thanh”. 

Video: Sự trùng hợp của 2 bàn thắng do 2 cầu thủ cùng tên Quang Hải ghi được

 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

HLV Tan Cheng Hoe tự tin tái đấu Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018
Với lợi thế sân nhà, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin trước màn tái đấu ĐT Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018 tối 11/12 tới.
Cầu thủ Malaysia tự tin đánh bại Việt Nam tại Bukit Jalil
Chia sẻ với giới truyền thông trước trận Chung kết AFF Cup 2018, các cầu thủ Malaysia đều tỏ ra tự tin sẽ đánh bại Việt Nam để giành chức vô địch.
Thủ quân Malaysia tin tưởng đội nhà sẽ tái hiện kỳ tích giống SEA Games 2009
Chia sẻ trong họp báo trước trận, người giữ băng thủ quân ĐT Malaysia, Zaquan Adha Radzak tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam để vô địch AFF Cup, giống như...
BLV Quang Huy chỉ ra điểm yếu lớn nhất của ĐT Việt Nam
Trước trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi giữa Malaysia vs Việt Nam, bình luận viên Quang Huy đã chỉ ra điểm yếu lớn nhất của ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo cảnh báo các CĐV Malaysia không được chơi xấu
Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Park Hang Seo đã tự tin khẳng định sẽ giành kết quả tốt nhất trên sân Bukit Jalil của Malaysia, đồng thời cảnh báo các CĐV chủ...

Minh Long (TTVN) 


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X