Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu giữa Thái Lan và Philippines ở bảng B có thể bị hoãn vì bão

Thứ Hai 19/11/2018 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Philippines, trận đấu chung kết sớm ở bảng B giữa hai đội tuyển Philippines và Thái Lan có thể bị hoãn vì bão.

Trận đấu giữa Thái Lan và Philippines có thể bị hoãn vì bão

Truyền thông quốc gia Philippines vừa phát đi cảnh báo cơn bão có tên quốc tế Toraji đã hình thành và đang hướng thẳng vào quốc đảo Philippines với tốc độ 15 km/h.

Trận đấu giữa Thái Lan và Philippines có thể bị hoãn vì bão hình ảnh
Trận Philippines vs Thái Lan có thể bị hoãn vì bão

Dự kiến cơn bão sau đó sẽ tăng tốc lên 65km/h và sẽ đổ bộ trực tiếp vào đảo Negros hôm 21/11 – đây cũng là địa điểm sẽ diễn ra trận đấu giữa ĐT Philippines và Thái Lan tại lượt trận thứ tư vòng bảng AFF Cup 2018.

Hiện tại ban tổ chức giải chưa đưa ra thông báo nào nhưng theo dự đoán của giới chuyên môn, sẽ rất khó tổ chức trận đấu trong điều kiện thời tiết xấu. Rất có thể quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra trước giờ bóng lăn vài tiếng.

Trong trường hợp phải lùi ngày thi đấu một ngày (22/11), đây sẽ là điều mà cả hai đều không mong muốn bởi tới ngày 25/11, Thái Lan sẽ gặp Singapore còn Philippines tranh tài với Indonesia để tìm vé vào bán kết.

Hồi đầu năm nay, trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan cũng suýt bị hủy bỏ vì tuyết rơi quá dày. Tuy nhiên cuối cùng hai đội vẫn ra sân thi đấu và thầy trò Park Hang Seo đã không thể đoạt chức vô địch sau thất bại 1-2 chung cuộc.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Người Thái coi ĐT Việt Nam là mối nguy hiểm lớn nhất ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan Somyot Poompanmoung đã khẳng định ĐT Việt Nam là mối nguy hiểm lớn nhất với người Thái ở AFF Cup...
ĐT Thái Lan sớm chia tay một cầu thủ tại AFF Cup 2018
Theo giới truyền thông Thái Lan, HLV Rajevac sẽ phải chia tay cầu thủ gốc Đức Manuel Bihr do hậu vệ này không may dính chấn thương đùi nghiêm trọng.
Truyền thông Thái Lan ngả mũ trước chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia
Chứng kiến việc ĐT Việt Nam đánh bại thuyết phục các cầu thủ Malaysia, các tờ báo thể thao tại Thái Lan đều đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.
HLV Indonesia xem thường cơ hội vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo sau thất bại của Indonesia trước Thái Lan, ông Bima Sakti cho rằng Thái Lan là đội tuyển có cơ hội lớn nhất để vô địch AFF Cup 2018.
Video tổng hợp: Thái Lan 4-2 Indonesia (AFF Cup 2018)
Được chơi trên sân nhà, ĐKVĐ AFF Cup đồng thời là nền bóng đá số 1 khu vực Đông Nam Á đã vượt qua Indonesia bằng tỷ số thuyết phục, để đẩy đối thủ từng lọt vào...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X