Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia phải lên tiếng xoa dịu NHM vì chuyện bán vé

Chủ Nhật 09/12/2018 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc người hâm mộ xếp hàng từ nửa đêm để săn vé, Stuart Ramalinga – Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia – viết thư ngỏ về việc nhiều CĐV có thể ra về tay trắng.
Dưới đây là nguyên văn bài viết của Stuart Ramalinga – Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM) - đăng tải trên trang Fanpage chính thức:
Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia xoa dịu NHM vì chuyện bán vé hình ảnh
Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia xoa dịu NHM khi số lượng vé bán ra khó đáp ứng được nhu cầu lớn. Ảnh: FAM.

“Dựa trên đánh giá gần nhất từ FAM, có khoảng 6.000 người hâm mộ đã xếp hàng tại cổng bán vé A & E tại SVĐ quốc gia Bukit Jalil từ tối nay (8/12), để có được tấm vé xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia vs Việt Nam, diễn ra vào thứ Ba, ngày 11/12/2018.
“Tuy nhiên, xin nhắc lại là theo thông báo trước đó của FAM, vé chỉ bắt đầu được mở bán từ 10h00 ngày mai (Chủ nhật, 9/12/2018).
“FAM hy vọng người hâm mộ tới SVĐ quốc gia có thể duy trì kỷ luật, không xảy ra tình trạng chen ngang, tạo ra sự công bằng cho những người đến xếp hàng từ sớm.
“Với lượng cổ động viên dự kiến tăng vào sáng mai, FAM dự kiến số vé còn lại (sau khi 40.000 vé được bán qua hình thức online) sẽ hết sớm, đồng nghĩa với việc một số cổ động viên đến đây vào sáng mai có thể ra về mà không mua được vé.
“Với các cổ động viên không mua được vé, FAM mong họ không quá thất vọng bởi sức chứa của sân vận động có hạn trong khi trận chung kết lượt đi nhận được sự quan tâm lớn. 
“FAM sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những điều tốt nhất, giúp các cổ động viên mua được vé nhưng chúng tôi cũng không thể đáp ứng được cho tất cả”.

Như Đạt (Từ Kuala Lumpur - Malaysia)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Malaysia:


Điều kiện nào để NHM được tặng vé chung kết lượt đi AFF Cup 2018?
Nhằm tri ân người hâm mộ, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) quyết định phát vé miễn phí cho những CĐV tới Thái Lan cổ vũ trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.
Tuyển thủ Campuchia nhận định ĐT Việt Nam sẽ thất bại ở chung kết AFF Cup 2018
Đánh giá về trận chung kết AFF Cup 2018, tiền vệ ĐT Campuchia, Thierry Chantha Bin cho rằng ĐT Malaysia sẽ đánh bại Việt Nam nếu chơi đúng phong độ.
Sao nhập tịch Malaysia quyết đánh bại Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ nhập tịch Malaysia, Mohamadou Sumareh đã khẳng định quyết tâm vượt qua ĐT tại chung kết AFF Cup 2018.
Malaysia có nguy cơ thiệt quân ở chung kết lượt đi với Việt Nam
ĐT Malaysia đang đối mặt nguy cơ không có được đội hình mạnh nhất ở cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 11/12 tới đây do nhiều cầu thủ gặp chấn thương.
Người hùng ĐT Malaysia dọa xé lưới Văn Lâm để nâng cúp tại Mỹ Đình
Trao đổi với giới truyền thông chiều 8/12, chân sút kỳ cựu Norshahrul Idlan Talaha đã khẳng định quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam để lên ngôi vô địch.
Thủ tướng Malaysia ra chỉ thị cho đội nhà trước trận chung kết AFF Cup
Trước hai trận chung kết AFF Cup sắp tới, thủ tướng Malaysia đã yêu cầu thầy trò HLV Tan Cheng Hoe phải toàn thắng ở hai trận chung kết AFF Cup 2018 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X