Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tội đồ” ĐT Thái Lan nói gì sau màn đá penalty thảm họa?

Thứ Năm 06/12/2018 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải lần này, Adisak Kraisorn gửi lời xin lỗi tới toàn thể NHM bóng đá Thái Lan sau sút hỏng penalty khiến đội nhà bị loại ở bán kết AFF Cup 2018.

Tiền đạo Adisak Kraisorn lên tiếng sau màn đá penalty thảm họa

Trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra tối qua 5/12, ĐT Thái Lan đã để Malaysia cầm hòa 2-2 và chính thức bị loại khỏi giải đấu năm nay. Trước đó, người Thái đã có cơ hội rất lớn để vào chơi trận chung kết khi được hưởng quả 11m ở những phút bù giờ cuối trận.

Tiền đạo Adisak Kraisorn lên tiếng sau màn đá penalty thảm họa hình ảnh
Tiền đạo Adisak gửi lời xin lỗi NHM Thái Lan sau sút hỏng penalty thảm họa

Tuy nhiên trên chấm đá phạt, tiền đạo Adisak Kraisorn đã thực hiện không thành công, qua đó khiến Thái Lan đành phải lỡ hẹn với trận chung kết của giải.

Sau trận đấu thất vọng này, tiền đạo đã ghi tới 8 bàn tại AFF Cup 2018 đã tỏ ra rất buồn. Anh gửi lời xin lỗi tới toàn thể NHM bóng đá Thái Lan, đồng thời thừa nhận, đây chính là bài học dành cho mình.

"Đây là bóng đá, đó là bài học cho tôi. Tôi cần phải đứng lên sau thất bại. Tôi xin lỗi. Tôi cũng muốn nói rằng không cần lo lắng quá nhiều bởi tình huống đó. Cảm ơn sự cổ vũ từ tất cả mọi người”, Adisak Kraisorn tâm sự.

HLV ĐT Thái Lan lên tiếng sau cú sốc bị loại khỏi AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Serbia, Milovan Rajevac đã có những chia sẻ của mình sau khi bị Malaysia loại khỏi bán kết AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X