Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Philiipines, bộ đôi "song Đức" được người Thái để mắt

Thứ Ba 04/12/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, cặp đôi tấn công Anh Đức - Văn Đức của ĐT Việt Nam vừa nhận được lời đề nghị sang Thái Lan chơi bóng của CLB đang chơi ở Thai League 1 – Nakhon Ratchasima.

Người Thái muốn chiêu mộ bộ đôi Anh Đức - Văn Đức

Anh Đức - Văn Đức đã có màn trình diễn chói sáng ở trận thắng 2-1 của Việt Nam trước Philippines. Trước đó bộ đôi này cũng đã thi đấu khá ăn ý và phối hợp để tạo nên bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0 của Việt Nam trước Malaysia.

Người Thái muốn chiêu mộ bộ đôi Anh Đức - Văn Đức hình ảnh
Bộ đôi Anh Đức và Văn Đức tỏa sáng ở trận Philippines 1-2 Việt Nam

Bị mê hoặc bởi khả năng sát thủ của cặp "song Đức", CLB đang chơi ở Thai League 1 – Nakhon Ratchasima đã có kế hoạch chiêu mộ bộ đôi của ĐT Việt Nam.

Đây là thông tin đã được trang tin nổi tiếng Siam Sport và truyền thông Thái Lan chiều ngày 3/12 xác nhận. Trước đó, Nakhon Ratchasima bất ngờ hoãn ký hợp đồng với tiền đạo Shahrel Fikri của Malaysia để theo đuổi thương vụ trên.

Theo quy định, kể từ mùa giải tới, Thai League 1 cho phép mỗi CLB đăng ký 3 cầu thủ có nguồn gốc ASEAN trong đội hình. Do đó, Nakhon Ratchasima đang có khát khao sẽ chiêu mộ thành công của bộ đôi tên Đức ở ĐT Việt Nam. Ngoài Anh Đức, Văn Đức, Nakhon Ratchasima cũng nhắm tiền đạo Phil Younghusband của Philippines.

Nakhon Ratchasima là đội bóng tầm trung ở giải Thai League 1 của Thái Lan. Ở mùa bóng 2018 vừa kết thúc, họ xếp thứ 7 trên BXH với 47 điểm, kém đội vô địch Buriram Utd tới 40 điểm.

Highlight Philippines vs Việt Nam


Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

ĐT Việt Nam phải tránh bài học tại bán kết lượt về AFF Cup 2014
Chia sẻ trước trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines tại Mỹ Đình tối 6/12, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh hy vọng ĐT Việt Nam sẽ “thuộc lòng” bài học thất bại năm...
Bậc thầy Eriksson phải cúi đầu trước phù thủy Park Hang Seo
Trang Chosun của Hàn Quốc đã giật tít về chiến thắng 2-1 của Việt Nam trước Philippines như thế, khi so sánh hai huấn luyện viên của hai đội.
Truyền thông Philippines nói gì sau thất bại của thầy trò Eriksson trước Việt Nam?
Các tờ báo thể thao tại Philippines đều đã nói về thất bại của đội nhà trước Việt Nam tối 2/12.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X