Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình mua vé chung kết Việt Nam vs Malaysia: Khó hơn trúng Vietlott

Thứ Hai 10/12/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giống như lần mở bán trận bán kết với Philippines, ngay từ phút đầu tiên mở bán vé trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia, hệ thống đã tê liệt.
Đợt mở bán lúc 16h: Tình hình không có gì khác

16 giờ, VFF mở đợt bán thứ 2 nhưng mọi chuyện không có gì thay đổi. Thậm chí tình trạng không truy cập được từ hai trang web do Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ định để bán vé cho trận chung kết lượt về còn nặng nề hơn. Theo đó, thông báo từ hai địa chỉ https://vebongdaonline.vn và https://vebongdaonline.com.vn hầu như luôn trong tình trạng là "hệ thống đang bận xử lý, xin quý khách vui lòng trở lại sau".

Đợt mở bán lúc 10h

Đúng 10h, hệ thống bán vé online của VFF bắt đầu mở. Rất nhiều người hâm mộ truy cập vào nhưng không thể tải được trang web.


Một số người may mắn vào được trang, nhấn nút mua vé thì nhận được dòng thông báo: "Hệ thống đang bận xử lý. Quý khách vui lòng quay trở lại sau ít phút. Rất xin lỗi quý khách về sự bất tiện này".

Tất nhiên vẫn có không ít CĐV vào được phần chọn mệnh giá vé nhưng đều được nhận được thông báo toàn bộ số vé mệnh giá này đã được bán hết hoặc được thông báo tất cả các mệnh giá đang trong trạng thái chờ thanh toán đồng nghĩa không thể đặt được.

Có người may mắn đi đến được bước thanh toán nhưng hệ thống lại không hiện ra mã QR để thanh toán. Đây đều là những lỗi NHM đã gặp phải trong lần mua vé trận bán kết lượt về Việt Nam gặp Philippines vừa qua.

Tuy nhiên, một vài thay đổi như việc hiện số vé đã bán và số vé còn lại hay sửa lại câu chữ trong những thông báo để tránh hiểu nhầm đã được thực hiện khá tốt. Dẫu sao đây cũng là tình trạng khó tránh khi lượng cầu quá lớn còn cung thì chỉ có hạn.

Trong chiều tối nay và sáng mai, VFF sẽ tiếp tục mở 3 đợt bán vé nữa vào lúc 16h và 22h ngày 10/12 và 10h ngày 11/12/2018. Ngay khi hết vé của mỗi đợt mở bán sẽ có thông báo cụ thể. Nhìn chung theo cảm nhận thì hệ thống bán vé trận chung kết không có gì khác biệt so với trận bán kết và chính việc phân chia thời gian bán càng làm hệ thống trở nên tồi tệ hơn.


Hệ thống bán vé của VFF do Công ty cổ phần CMO-Z.com Runsystem vận hành. Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từng quảng cáo đây là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Nhật.

Chỉ 10.300 vé được bán online

Trước thời điểm mở bán chính thức lúc 10h sáng nay, website của VFF công bố số vé bán cho 4 lượt mở bán hôm nay và ngày mai với tổng số vé bán ra chỉ 10.300 vé.

Trên website bán vé, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết sẽ có 3 lượt bán 2.500 vé là 10h và 16h ngày 10/12 và 10h ngày 11/12, cùng với lượt bán 2.800 vé lúc 22h ngày 10/12.

Điều này đồng nghĩa với 10.300 vé được bán ra, trên tổng số hơn 40.000 chỗ ngồi ở sân vận động Mỹ Đình. Việc sử dụng số vé còn lại không được VFF công bố.

VFF cho biết có 4 mệnh giá được bán ra trong trận chung kết là 200.000 - 350.000 - 500.000 - 600.000 đồng. Mỗi người chỉ được mua một lần bằng CMND hoặc thẻ căn cước công dân với số lượng 2 vé cùng mệnh giá.
Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán ra sao về kết quả trận đấu Malaysia vs Việt Nam?
Bình chọnKết quả

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X