Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin mới nhất về chấn thương của trung vệ Đình Trọng

Chủ Nhật 16/12/2018 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, chấn thương mà trung vệ Đình Trọng mắc phải không thực sự đáng lo ngại.

 

Trung vệ Đình Trọng được thông báo dính chấn thương cổ chân trong trận đấu chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia tối 15/12.

Dù bị thương nhưng Đình Trọng vẫn gượng đau thi đấu tới những phút cuối cùng. Điều này khiến chấn thương trở nên nặng hơn và khiến anh được cho là mất luôn VCK Asian Cup 2019.

Tin mới nhất về chấn thương của trung vệ Đình Trọng hình ảnh
Chấn thương của Đình Trọng không thực sự nguy hiểm

Đây là tổn thất rất lớn với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo bởi ở thời điểm hiện tại, Đình Trọng là gương mặt không thể thay thế trên tuyển.

Mặc dù vậy, chia sẻ về chuyện này, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền - Trưởng phòng y học thể thao, trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội cho rằng chấn thương của Đình Trọng thuộc dạng chấn thương lành.

Bác sĩ Hiền trao đổi với Zing.vn: "Nếu đúng vùng cổ chân, thì đây là vết thương mãn tính, chứ không phải mới bị. Nhưng đừng lo lắng quá, cậu ấy vẫn chơi được bình thường.

Thi thoảng nếu va chạm hoặc tiếp xúc sai tư thế có thể dẫn tới đau nhói trong một vài phút, rồi lại chơi bình thường được. Vết thương này được gọi là sơ hóa bao khớp trước trong cổ chân. Nó thuộc dạng chấn thương phần mềm hay gặp ở các cầu thủ bóng đá hoặc bóng rổ".

Vị bác sĩ của trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội cũng cho rằng sẽ Đình Trọng không cần thiết phải phẫu thuật nếu cảm thấy vẫn thi đấu được. Hiện tại cầu thủ trẻ của Hà Nội FC đang xin visa và chỉ còn chờ kết luận cuối cùng để sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.

Bố mẹ Văn Lâm không dám xem trực tiếp chung kết AFF Cup 2018
Theo chia sẻ từ thủ thành Đặng Văn Lâm thì bố mẹ anh tại Nga đã không dám theo dõi con trai mình thi đấu trận chung kết AFF Cup 2018.
FOX Sports Asia chỉ ra bí quyết vô địch AFF Cup 2018 của Việt Nam
Chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo lên đỉnh ĐNÁ bằng chức vô địch AFF Cup 2018, tờ FOX Sports Asia đã có những bình luận của mình.
Người Thái nói gì về chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam?
Giới truyền thông và NHM bóng đá Thái Lan đã có những bình luận về chức vô địch AFF Cup 2018 mà thầy trò HLV Park Hang Seo vừa giành được.
Báo Hàn ấn tượng với tỷ lệ xem chung kết AFF Cup cao khủng khiếp ở Hàn Quốc
Tờ Sport Chosun thực sự bị ấn tượng sau khi đài SBS đã đưa ra con số rating cao kỷ lục ở trận chung kết AFF Cup lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X