Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Quang Hải bị chê đá dở ở trận Việt Nam 2-0 Malaysia

Thứ Bảy 17/11/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia tối 16/11, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thi đấu không thực sự tốt trong trận đấu này.

Quang Hải bị chê đá dở ở trận Việt Nam 2-0 Malaysia

Tối ngày 16/11, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng cách biệt 2-0 trước đối thủ Malaysia sau các bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức.

Theo dõi trận đấu này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng ĐT Việt Nam đã thi đấu phòng ngự kiên cường trước khi tung ra những đòn đánh hạ gục Malaysia.

Tiền vệ Quang Hải bị chê đá dở ở trận Việt Nam 2-0 Malaysia hình ảnh
Quang Hải không được đánh giá cao ở trận Việt Nam 2-0 Malaysia

Tuy nhiên vị cựu danh thủ Thể Công không tỏ ra ấn tượng với các cầu thủ trên hàng công ĐT Việt Nam, đặc biệt là vị trí của tiền vệ Quang Hải.

Vị này nói với báo Trí thức trẻ: "Nếu chọn 1 cầu thủ xuất sắc thì tôi chọn Trần Đình Trọng là người chơi hay nhất. Những người chơi chưa tốt là Quang Hải, Xuân Trường, Văn Đức. Đặc biệt Quang Hải hôm nay chơi tôi có cảm giác hơi thiếu nỗ lực, thiếu sự sáng tạo. 

Quang Hải chuyền hỏng rất nhiều, quan sát tốt nhưng chuyền hỏng nhiều, đôi khi lạm dụng kĩ thuật. Đôi khi đá tốt ở U23 nhưng đây là ĐTQG thì có vẻ Hải chưa theo kịp được cách chơi của những đồng đội kinh nghiệm hơn. Hôm nay Quang Hải chơi chưa tốt, cậu ấy chính là 1 trong những mắt xích yếu ở đội hình trận này".

Dư âm Việt Nam 2-0 Malaysia: Cuồng phong đỏ đánh tan hổ giấy
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, ĐT Việt Nam đã rửa hận thành công trước người Mã sau trận thua cách đây 4 năm cũng trên sân Mỹ Đình. Và dư âm Việt Nam 2-0...

Vào ngày 20 tới, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 3 ở AFF Cup 2018 gặp đội chủ nhà Myanmar. Nói thêm về trận đấu này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã cho hay: “Những diễn biến trận này cho chúng ta thấy giải năm nay có nhiều bất ngờ. Đội nào chơi trên sân nhà thì sức mạnh, tinh thần khác hẳn. 

Hôm nay Lào đá với Myanmar dẫn trước khá lâu rồi mới bị gỡ hòa và thua. Cho nên chúng ta đá với Myanmar trên sân họ không đơn giản để nghĩ chúng ta sẽ thắng. Nên tôi nghĩ đội hình sẽ thay đổi, sẽ không giống hôm nay, cần cân bằng hơn chứ không dùng sức trẻ, muốn tấn công đè bẹp Malaysia ngay từ đầu. 

Tôi nghĩ hôm nay ông Park muốn thế nhưng trận tới gặp Myanmar không đơn giản. Chúng ta cũng từng thua họ, từng rất vất vả rồi. Tất nhiên, tôi nghĩ trận tới chúng ta không thua Myanmar".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Calisto nói gì sau khi ĐT Việt Nam ‘phục thù’ thành công trước người Mã?
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, HLV Calisto đã có những tâm sự của mình sau khi chứng kiến ĐT Việt Nam hạ gục Malaysia tối 16/11.
Truyền thông Hàn Quốc nhắc tới phép màu của thầy Park giúp Việt Nam chiến thắng
Báo giới Hàn Quốc đã có những bài viết ngợi khen thầy trò Park Hang Seo sau chiến thắng tối qua trước Malaysia.
HLV ĐT Myanmar chỉ ra hạn chế của đội nhà trước trận gặp Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân người Đức đang dẫn dắt ĐT Myanmar, Antoine Hey đã tỏ ra không hài lòng về đội nhà trước trận gặp Việt Nam.
ĐT Việt Nam được thưởng hơn 1 tỷ sau thắng lợi trước Malaysia
Với chiến tích đánh bại Malaysia tối 16/11, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được khoản tiền thưởng trị giá 1,1 tỷ đồng từ VFF và bầu Hiển.
Dư âm Việt Nam 2-0 Malaysia: Cuồng phong đỏ đánh tan hổ giấy
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, ĐT Việt Nam đã rửa hận thành công trước người Mã sau trận thua cách đây 4 năm cũng trên sân Mỹ Đình. Và dư âm Việt Nam 2-0...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X