Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Philippines quyết "xé lưới" ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Thứ Ba 27/11/2018 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây với truyền thông Philippines, tiền đạo đội tuyển Philippines, Patrick Reichelt tự tin sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết AFF Cup 2018.

Tiền đạo Philippines quyết "xé lưới" ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng, thiện chiến lại dưới tài cầm quân của HLV lão luyện Goran Eriksson, ĐT Philippines đang phô diễn sức mạnh ở giải đấu năm nay.

Tiền đạo Philippines quyết xé lưới ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 hình ảnh
Cầu thủ Philipines tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2018

Là người đã ghi bàn thắng quan trọng vào lưới Singapore ở ngày thi đấu đầu tiên, giúp “The Azkals” có vé đi tiếp, chân sút Patrick Reichelt tỏ ra tự tin có thể chọc thủng lưới thủ môn Đặng Văn Lâm, để giúp Philippines “phá dớp” không thể vượt qua vòng bán kết AFF Cup 2018.

Cầu thủ này cho biết: “Ở giải đấu lần này, ĐT Philippines đang thi đấu với con tim cháy bỏng. Mọi người đều quyết tâm giành chiến thắng. Có rất nhiều sự liên lạc trên sân và đó là những lời hô hào, động viên tích cực dành cho nhau. Tôi cảm thấy năm nay chúng tôi đang có được một đội hình chất lượng”. 

AFF Cup 2018 cũng là lần thứ 3 Reichelt thi đấu sau các năm 2012 và 2014. Tiền đạo này cho rằng mình đang rất hưng phấn về lực lượng của đội nhà. “Đây là lần thứ 3, chúng tôi lọt tới bán kết AFF Cup. Với tôi, đội tuyển Philippines hiện tại đang sở hữu đội hình chất lượng tốt hơn so với quá khứ. Tôi đang cảm giác rất hưng phấn.

Tôi đã theo dõi trận đấu đội tuyển Việt Nam với Malaysia. Họ thi đấu chắc chắn và chờ đợi thời cơ xuất phát từ các khoảng trống. Chúng tôi sẽ phải bàn bạc thêm với ban huấn luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Hiện tại Việt Nam vẫn chưa thủng lưới bàn nào tại AFF Cup 2018 và mục tiêu của chúng tôi chắc chắn phải là ghi bàn và khiến họ có một trận đấu vất vả”.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Việt Nam và những món nợ với Philippines ở AFF Cup
Đội tuyển Việt Nam đều liên quan trực tiếp đến Philippines trong cả 4 lần Azkals lọt vào vòng bán kết AFF Cup.
HLV Lê Thụy Hải không đánh giá cao ĐT Philippines
Nhà cầm quân Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình về đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018.
Philippines thiệt quân trước trận bán kết AFF Cup gặp ĐT Việt Nam
Đoàn quân của HLV Goran Eriksson đang đối mặt với nguy cơ mất cầu thủ đặc biệt quan trọng ở trận bán kết với ĐT Việt Nam vào ngày 2/12 tới.
Hồng Duy chia sẻ về chấn thương của Văn Toàn với giới truyền thông
Sáng 26/11, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã trả lời phỏng vấn báo giới trước buổi tập của ĐT Việt Nam trước trận bán kết gặp Philippines.
VFF chính thức chốt thời gian và phương thức bán vé bán kết AFF Cup 2018
Trang facebook chính thức của LĐBĐ Việt Nam – VFF vừa đưa ra thông báo bán vé xem ĐT Việt Nam đá bán kết AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X