Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua 3 trận liên tiếp, đối thủ của ĐT Việt Nam vẫn tự tin hướng tới AFF Cup

Thứ Ba 16/10/2018 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây với truyền thông Myanmar, HLV Antoine Hey vẫn tự tin vào khả năng vượt qua vòng bảng của đội nhà tại AFF Cup 2018.

HLV ĐT Myanmar tự tin hướng tới AFF Cup

Trước thềm AFF Cup 2018, ĐT Myanmar đã có sự chuẩn bị rất tích cực khi thường xuyên tham dự các trận đấu giao hữu. Sau các trận thua 0-1 trước Trung Quốc và thất bại với cách biệt 3 bàn không gỡ trước Indonesia, mới đây thầy trò HLV Antoine Hey tiếp tục phải nhận thất bại thứ 3 trước ĐT Bolivia.

HLV ĐT Myanmar tự tin hướng tới AFF Cup hình ảnh
ĐT Myanmar (đỏ) tích cực đá giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Trước một đối thủ hơn hẳn về thể hình, thể lực lẫn tốc độ, ĐT Myanmar đã để thua đậm đội bóng đến từ Nam Mỹ với tỷ số 0-3 trên sân nhà Thuwunna.

Dù thua trắng 3 trận liên tiếp nhưng HLV Antoine Hey vẫn lạc quan cho rằng điều này sẽ là chất xúc tác kích thích khao khát chiến thắng của các cầu thủ Myanmar, để họ thi đấu tốt hơn tại AFF Cup 2018.

Ông nói: "Gặp Bolivia là một trận đấu rất khó khăn với Myanmar. Họ đã sớm có bàn thắng dẫn trước. Bolivia ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với chúng tôi. Tuy vậy đây là một trận đấu rất bổ ích bởi chẳng mấy khi được chạm trán với một đội bóng đến từ khu vực Nam Mỹ.

Dù để thua cả ba trận giao hữu vừa qua, nhưng thật sự là Myanmar đã gặp những đôi thủ quá mạnh. Tôi tin các học trò của mình sẽ tiến bộ hơn trong các trận đấu tại AFF Cup 2018 sắp tới".

Sau trận đấu giao hữu vừa qua, lúc này ĐT Myanmar đang có mặt tại Bahrain để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu tiếp theo gặp đội tuyển nước này vào tối nay 16/10.

Ngay sau trận đấu này, thầy trò Antoine Hey sẽ có chuyến tập huấn tại Qatar để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018, giải đấu mà họ sẽ phải cạnh tranh với ĐT Việt Nam và Malaysia tại bảng A để giành 1 tấm vé đi tiếp.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X