Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Tuấn Mạnh đặt mục tiêu trước kỳ AFF

Thứ Sáu 12/10/2018 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi ngày khai mạc AFF Cup 2018 đã cận kề, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh chia sẻ mục tiêu cá nhân của mình, với hy vọng cống hiến cho ĐT quốc gia nhiều nhất.


Tuấn Mạnh hướng đến suất bắt chính
 

Luôn có tên trong danh sách tham dự ĐT Việt Nam dưới thời Park Hang Seo, thực tế đã bắt chính một trận trước Afghanistan, nhưng Tuấn Mạnh vẫn chật vật với sự cạnh tranh nơi khung gỗ. Cùng với tài năng trẻ Bùi Tiến Dũng, sự lựa chọn số 1 Đặng Văn Lâm, ông Park còn gọi thêm Phạm Văn Cường.
 
Bởi vậy, nhiều khả năng 1 trong 4 cái tên này sẽ phải ở nhà trong kỳ AFF Cup tới, và Tuấn Mạnh đang đặt mục tiêu có tên trong danh sách tham dự giải đấu. Anh cho biết: “Tôi thích những thử thách và cạnh tranh. Đã được triệu tập lên ĐT quốc gia, tất nhiên ai cũng có tài năng.”

Thủ thành Tuấn Mạnh chia sẻ mục tiêu cá nhân của mình tại AFF Cup

Thủ thành Tuấn Mạnh chia sẻ mục tiêu cá nhân của mình tại AFF Cup


“Người nào cũng có điểm mạnh của riêng mình, và cần chứng tỏ với HLV trưởng. Tất cả các thủ môn lên tuyển đợt này đều hay, tôi không muốn đưa ra lời nhận xét cá nhân nào cả. Điều tôi có thể nói, đó là tôi phải bắt buộc tham dự AFF Cup năm nay, sau khi đã bỏ lỡ cơ hội vài lần trước đó” – Tuấn Mạnh chia sẻ mục tiêu cá nhân của mình.
 
Bên cạnh đó, thủ môn của Sanna Khánh Hòa BVN cũng nhận định về tình hình bảng đấu của ĐT Việt Nam, và cho rằng ĐT Malaysia là đối thủ chính của chúng ta tại bảng A. Cùng với đó, bảng đấu mà thầy trò Park Hang Seo hiện diện còn có sự tham gia của Myanmar, Lào và Campuchia.
 
Vào ngày 8/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân tại AFF Cup, với chuyến làm khách trước ĐT Lào.
ĐT Philippines mất thủ môn đẳng cấp Premier League tại AFF Cup 2018
ĐT Philippines nhận tin không vui khi thủ thành đang thi đấu tại Premier League, Neil Etheridge không thể tham dự AFF Cup 2018 do CLB Cardiff không chịu nhả...
Tân binh ĐT Việt Nam tự tin thay thế Văn Thanh ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tân binh của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hoàng Quốc Chí cho biết mình từng đá ở vị trí hậu vệ cánh và đủ khả năng thay thế hậu vệ Văn...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X