Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Đặng Văn Lâm chỉ ra điều tiếc nuối nhất sau bán kết

Thứ Bảy 08/12/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chỉ ra điều tiếc nuối nhất sau hai trận bán kết AFF Cup 2018 vừa qua với đối thủ Philippines.

 

ĐT Việt Nam tiến vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018 sau hai chiến thắng ở cả hai lượt đi và về tại bán kết trước đối thủ Philippines. Trong thành công này, không thể không nhắc tới vai trò của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Chơi xuất sắc trong khung gỗ của ĐT Việt Nam từ đầu giải đến giờ, Văn Lâm đã chứng tỏ tài năng của mình thông qua những pha bắt bóng bổng rất chính xác. Bên cạnh đó, anh còn có khả năng chỉ huy hàng thủ để các hậu vệ không bị mất tinh thần khi đối phương tạo áp lực.

Thủ thành Đặng Văn Lâm chỉ ra điều tiếc nuối nhất sau bán kết hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm nuối tiếc khi không thể giữ sạch lưới ở trận bán kết lượt về

Góp công cùng ĐT Việt Nam tiến tới trận chung kết, Văn Lâm tỏ ra rất vui mừng. Tuy nhiên anh vẫn tỏ ra tiếc nuối khi để thủng lưới ở những phút cuối trận bán kết lượt về vừa qua.

Văn Lâm trải lòng trên Fox Sports Asia: “Điều khiến tôi hối tiếc duy nhất cho đến thời điểm này chính là bàn thua ở những phút cuối trong trận bán kết lượt về vừa qua. Đó là một pha lộn xộn và tôi không thể làm tốt nhiệm vụ của mình."

Đánh giá về đối thủ Malaysia, tiền đạo Việt kiều Nga cho hay: "Malaysia là một đội bóng mạnh. Chúng tôi luôn dành cho họ sự tôn trọng. Ở trận đấu vòng bảng, Việt Nam đã rất dè chừng sức mạnh của họ và chơi với một đội hình thấp.

Chính vì thế, ngay sau trận đấu lượt về với Philippines, chúng tôi không vội mừng và trở về phòng thay đồ trong sự yên lặng. Nhưng ĐT Việt Nam không vì thế mà lùi bước trước Malaysia và sẽ giành kết quả có lợi ở trận lượt đi trước khi đá trận lượt về trên sân nhà”.

Malaysia là đội bóng từng để thua 0-2 trước Việt Nam tại vòng bảng. Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra tại SVĐ Bukit Jalil tối 11/12 còn trận lượt về diễn ra tại Mỹ Đình sau đó 4 ngày.

Highlight Việt Nam vs Philippines

Anh Đức muốn gặp Thái Lan hơn Malaysia ở chung kết AFF Cup
Chân sút đang khoác áo Becamex Bình Dương đã khẳng định mình muốn đối đầu Thái Lan ở trận chung kết hơn là Malaysia.
Việt Nam 2-1 Philippines: Chiến thắng từ nghệ thuật cầm quân của thầy Park
Sân nhà Mỹ Đình vốn được coi là nơi không mang lại nhiều may mắn cho Việt Nam. Nhưng HLV Park Hang Seo đã cho thấy điều đó đã không còn đúng khi dẫn dắt ĐT...
Vé chung kết AFF Cup 2018 có thể bị giảm số lượng bán cho một cá nhân
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ vé chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia có thể bị hạn chế về lượng bán ra cho một cá nhân để nhiều người có thể...
Việt Nam lập một kỷ lục nữa ở AFF Cup 2018
Màn ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trận bán kết tối qua Việt Nam vs Philippines phá kỷ lục cường độ âm thanh ở AFF Cup 2018.
Chùm ảnh: Đặng Văn Lâm cầu nguyện sau khi giúp ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018
Sau khi cùng ĐT Việt Nam tiến vào chung kết AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm cầu nguyện khoảng một phút rồi mới ra chung vui cùng các đồng đội.

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X