Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Văn Quyết dự bị ở trận đại chiến Việt Nam - Malaysia

Thứ Sáu 16/11/2018 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bản đăng ký thi đấu vừa công bố, tiền đạo Văn Quyết đã không có tên trong đội hình ra sân trận Việt Nam vs Malaysia lúc 19h30 tối nay.

Văn Quyết dự bị ở trận đại chiến Việt Nam vs Malaysia

Theo bản đăng ký thi đấu vừa công bố, tiền đạo Văn Quyết sẽ không có tên trong đội hình thi đấu trận Việt Nam vs Malaysia.

Đây là điều không bất ngờ bởi Văn Quyết vừa bình phục sau chấn thương gặp phải trước Lào hôm 8/11 vừa qua.

Văn Quyết dự bị ở trận đại chiến Việt Nam vs Malaysia hình ảnh
Đội trưởng Văn Quyết ngồi dự bị trận Việt Nam - Malaysia .

Chưa kể trước một Malaysia thi đấu tốc độ và mạnh mẽ, sự di chuyển không nhanh nhẹn của Văn Quyết có thể sẽ khiến anh không có được màn trình diễn tốt nhất.

Vì lý do này, HLV Park Hang Seo đã quyết định để ngôi sao của Hà Nội FC ngoài đường biên. Thay thế vị trí của Quyết ‘rừng’ trên sân sẽ là sao trẻ Phan Văn Đức.

Là mẫu cầu thủ có tốc độ lẫn thể lực bền bỉ, tiền vệ của SLNA hứa hẹn sẽ mang tới những đường tấn công có nét ở trận đấu tới.

Ngoài Văn Quyết thì 10 cái tên còn lại từng ra sân ở trận gặp Lào vẫn được thầy Park giữ nguyên. Quang Hải tiếp tục đá giữa cùng Xuân Trường thay vì sự xuất hiện của tiền vệ có thiên hướng phòng ngự Đỗ Hùng Dũng.

Trong khi ở hàng thủ, Quế Ngọc Hải cũng sẽ thay thế Bùi Tiến Dũng, người vừa trở lại sau chấn thương. Ngọc Hải cũng sẽ nắm giữ băng thủ quân trên sân do Văn Quyết ngồi dự bị.

Với một đội hình trẻ, khỏe nhưng có kinh nghiệm, ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu hay, hấp dẫn trước người Mã trong 90 phút tại Mỹ Đình sắp tới.

Đội hình ra sân của Việt Nam trước Malaysia

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Ký giả Fox Sports hiến kế giúp ĐT Việt Nam hạ người Mã
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia vào tối nay 16/11, cây viết Scott McIntyre đã khuyên ĐT Việt Nam nên tự tin đá tấn công trước Malaysia.
Thủ môn Malaysia nói gì trước cuộc chạm trán ĐT Việt Nam?
Chia sẻ trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia vào tối nay 16/11, thủ thành số 1 ĐT Malaysia Khairul Fahmi Che Mat thừa nhận muốn thấy ĐT Việt Nam tấn...
BLV Quang Huy cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của Malaysia
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia, bình luận viên Quang Huy đã chỉ ra ưu điểm trong lối chơi của người Mã mà các học trò HLV Park Hang Seo phải hết...
HLV Myanmar cảnh báo ĐT Việt Nam sẽ gặp khó trước Malaysia
Chia sẻ trước trận gặp Lào, HLV ĐT Myanmar Antoine Hey đã nhận định rằng ĐT Việt Nam sẽ gặp phải sức ép lớn trong trận đấu với Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình.
Nhận định Việt Nam vs Malaysia (19h30 ngày 16/11): Bài test cho tham vọng vô địch
Trước màn đọ sức sẽ diễn ra tối nay, giới chuyên môn đã đưa ra nhiều luồng ý kiến khác nhau về trận Việt Nam vs Malaysia. Và liệu thầy trò Park Hang Seo sẽ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X