Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân tuyển Philippines thừa nhận bất lực trong việc đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 07/12/2018 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời các câu hỏi của phóng viên sau trận, tiền đạo đội trưởng Philippines, Phil Younghusband thừa nhận không thể đánh bại ĐT Việt Nam lúc này.

 

Người Philippines đặt chân tới Hà Nội với tham vọng tái hiện kỳ tích đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình giống 8 năm về trước. Tuy nhiên mục tiêu này đã không trở thành hiện thực trước một ĐT Việt Nam thi đấu kinh nghiệm, bản lĩnh và sẵn sàng chơi lăn xả để bảo vệ thành quả có được.

Younghusband
Phil Younghusband thừa nhận không thể đánh bại ĐT Việt Nam

Trận thua 1-2 ở lượt về khiến những chiến binh Azkals tan mộng vào chung kết lần thứ 4 trong 5 kỳ AFF Cup gần đây. Đây là điều đã được dự đoán từ trước bởi ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã cho thấy sự nguy hiểm ngay từ vòng bảng.

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ từng ghi bàn vào lưới Việt Nam tại AFF Cup 2010, đội trưởng Phil Younghusband đã tâm sự: "Chúng tôi đã cố hết sức trước Việt Nam nhưng kết quả trên sân lại diễn ra không như ý muốn. 

Làm khách tại Mỹ Đình là một điều khó khăn. Không những thế việc bị thủng lưới trước đã khiến chúng tôi không thể khống chế trận đấu theo ý mình. Dù vậy, đội tuyển Philippines đã trải qua một chặng đường chông gai để có mặt ở đây và tôi rất tự hào vì những gì mà các đồng đội đã làm được". 

Vượt qua Philippines, đối thủ của thầy trò Park Hang Seo ở trận chung kết AFF Cup 2018 là Malaysia, đội từng thua 0-2 trước Việt Nam tại vòng bảng. Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra tại SVĐ Bukit Jalil tối 11/12 còn trận lượt về diễn ra tại Mỹ Đình sau đó 4 ngày.

Giới chuyên môn nói gì sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines?
Giới chuyên môn đã có những bình luận của mình sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Philippines tại Mỹ Đình tối 6/12.
Báo Trung Quốc khen ngợi sự vượt trội của ĐT Việt Nam so với Philippines
Mới đây, hãng thông tấn Trung Quốc Xinhuanet đã có bài viết khen ngợi ĐT Việt Nam sau khi đánh bại Philippines để vào chơi chung kết AFF Cup 2018.
Báo Hàn đồng loạt khen ngợi chiến tích vào chung kết AFF Cup của ĐT Việt Nam
Các tờ báo của Hàn Quốc đều đánh giá cao hành trình vào chơi trận chung kết của ĐT Việt Nam dưới tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)  


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X