Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Philippines vẫn lạc quan sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt về

Thứ Hai 03/12/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước thầy trò Park Hang Seo tại Bacolod tối 2/12, thủ quân Philippines Phil Younghusband vẫn tỏ ra lạc quan trước trận lượt về vào ngày mùng 6 tới.

 

Tối ngày 2/12/2108, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục trước đội tuyển chủ nhà Philippines. Những người ghi bàn cho đoàn quân áo đỏ ở trận này là ‘lão tướng’ Anh Đức và sao trẻ Phan Văn Đức sau những đường chuyền vượt tuyến mẫu mực của bộ đôi hậu vệ biên là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng.

Thủ quân Philippines vẫn lạc quan sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt  hình ảnh
Thủ quân Philippines vẫn lạc quan sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở lượt về

Chia sẻ sau trận đấu này, thủ quân Phil Younghusband thừa nhận đoàn quân áo đỏ rất đáng gờm. Anh nói: “ĐT Việt Nam thi đấu chặt chẽ, thực sự rất khó phá vỡ chiến thuật của họ. Nếu như Philippines không ghi bàn, trận đấu tới sẽ là thử thách khó khăn hơn rất nhiều. Nhưng việc chúng tôi có thể ghi bàn vào lưới họ đã mang đến rất nhiều sự tự tin cho trận lượt về sắp tới".

Mặc dù vậy “The Azkals” vẫn còn cả đống nhiệm vụ phải thực hiện để hóa giải sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo ở Mỹ Đình. Nói về trận đấu sắp tới, tác giả của đường kiến tạo giúp Patrick Reichelt sút tung lưới ĐT Việt Nam cho hay: “Việt Nam là một đội bóng trẻ và tôi nghĩ rằng hôm nay chúng tôi đã cho thấy mình hoàn toàn có thể khống chế được họ và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Nếu chúng tôi ngăn chặn đối phương ghi bàn, chúng tôi vẫn còn khả năng đi tiếp. Đó chỉ là khoảng cách một bàn, chúng tôi từng thực hiện phép màu còn lớn hơn thế trước đây. Tôi nghĩ Philippines vẫn còn nhiều cơ hội".

Ở trận lượt về AFF Cup 2018, ĐT Philippines bắt buộc phải có ít nhất hai bàn thắng tại Mỹ Đình mới có cơ hội đi tiếp do ĐT Việt Nam đã ghi hai bàn ở lượt đi.

Theo luật bàn thắng sân nhà, sân khách, trong trường hợp tổng tỷ số ở hai lượt trận bằng nhau, nếu đội bóng nào ghi được nhiều bàn thắng sân khách hơn sẽ giành chiến thắng.

Highlight: Philippines vs Việt Nam

 

Truyền thông Thái Lan “mê mệt” 3 ngôi sao của ĐT Việt Nam
Theo dõi màn trình diễn của ĐT Việt Nam ở AFF Cup lần này, tờ FourFourTwo phiên bản Thái Lan đã chỉ ra 3 ngôi sao đủ sức chơi ở giải vô địch Thai League mùa...
Báo châu Á chỉ ra thứ vũ khí mạnh nhất của ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây đánh giá về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines, tờ Fox Sports phiên bản châu Á đã chỉ ra điểm mạnh nhất của thầy trò Park...
Kết quả minigame Tặng vé xem lượt về bán kết AFF Cup 2018 Việt Nam vs Philippines
Trận bán kết lượt đi Việt Nam vs Philippines diễn ra tại Philippines ngày 2/12/2018 đã kết thúc và Bongda24h.vn vui mừng thông báo giải thưởng của Minigame...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X