Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Philippines tuyên bố đầy tự tin trước trận tái đấu Việt Nam

Thứ Tư 05/12/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu với giới truyền thông, thủ quân ĐT Philippines Phil Younghusband tự tin sẽ làm nên điều kỳ diệu tại Mỹ Đình tối 6/12 tới.

 

Thủ quân Philippines tuyên bố tự tin trước trận tái đấu Việt Nam

ĐT Philippines đang gặp nhiều thách thức trước trận đấu bán kết lượt về với ĐT Việt Nam. Không chỉ đang để thua 1-2 mà họ còn sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng khi có tới 6 cầu thủ phải trở lại CLB hoặc dính chấn thương nghiêm trọng.

Thủ quân Philippines tuyên bố tự tin trước trận tái đấu Việt Nam hình ảnh
Phil Younghusband tự tin đánh bại ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình

Mặc dù vậy, chia sẻ trước báo giới, thủ quân ĐT Philippines Phil Younghusband vẫn tự tin khẳng định đội nhà sẽ làm nên điều kỳ diệu tại Mỹ Đình tối 6/12 tới.

“Việt Nam có hàng thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi là đội đầu tiên sút thủng lưới họ. Philippines đến đây với sự tự tin vì chỉ có như vậy mới giúp cầu thủ làm nên điều kỳ diệu ở Mỹ Đình.

Chúng tôi sẽ phải chơi tấn công ở trận đấu này, không còn gì để mất nữa. Philippines cần ghi ít nhất hai bàn thắng ở Mỹ Đình để giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup”.

Dù tỏ ra tự tin nhưng Phil Younghusband vẫn thừa nhận tâm lý ĐT Philippines không được tốt sau trận lượt đi. “Chúng tôi rất buồn khi thua trận đấu đó, hôm sau lại không có thời gian phục hồi, còn chuyến bay thì rất dài”.

Phil Younghusband cũng tỏ ra ấn tượng với hai cầu thủ của ĐT Việt Nam. Theo lời kể của chân sút sinh năm 1987 thì anh ấn tượng với tiền đạo Anh Đức và tiền vệ nhỏ con Nguyễn Quang Hải.

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X