Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Philippines hết lời khen hàng thủ của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 30/11/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Philippines với Việt Nam, tiền đạo đội trưởng Phil Younghusband đã đánh giá rất cao hàng thủ của đoàn quân áo đỏ.

Phil Younghusband khen ĐT Việt Nam

Trước trận đấu bán kết giữa Philippines với Việt Nam tại Bacolod tối 2/12 tới, tiền đạo đội chủ nhà Phil Younghusband đã có những nhận xét về đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Younghusband
Younghusband đánh giá cao chất lượng các cầu thủ Việt Nam

Theo đó, thủ quân Philippines hết lời khen hàng thủ của ĐT Việt Nam: “Hàng thủ ĐT Việt Nam đang thi đấu rất hay. Họ không để thủng lưới từ đầu giải. 

Khi mất bóng, không chỉ hàng phòng ngự mà cả đội bóng sẽ quyết liệt đoạt lại. Họ chuyển đổi rất nhanh từ phòng ngự sang tấn công. Đó là lý do khiến tôi cảm thấy rất khó khăn khi thi đấu với Việt Nam”.

Bên cạnh đó, Phil cũng có lời khen cho khả năng tấn công của đối thủ. Anh nói: “ĐT Việt Nam năm nay rất mạnh. Họ rất nhanh, chơi bóng kỷ luật và tập trung. Thật khó để bất kể tiền đạo nào có thể xuyên thủng được hàng phòng ngự chơi kỷ luật như vậy”.

Ngôi sao từng khoác áo đội trẻ Chelsea cũng ấn tượng với phong độ của thủ thành Văn Lâm. “Về thủ môn của các bạn, tôi nghĩ anh ấy rất tài năng. Sau 4 trận đấu, anh ấy vẫn chưa để thủng lưới bàn nào chứng minh điều đó. Tuy vậy, anh ấy cũng được giúp sức bởi hàng phòng ngự chơi đầy chắc chắn”.

Cuối cùng Phil Younghusband cho biết anh và các đồng đội đã xem các trận đấu của Việt Nam ở vòng bảng và cần thêm thời gian nghiên cứu kỹ hơn về đối thủ của mình.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Trưởng đoàn Việt Nam muốn có 3 điểm trước Philippines
Với niềm tin rất lớn vào ĐT Việt Nam, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tin rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đủ sức giành được 3 điểm trên sân khách.
Tuyển Việt Nam chỉ có thể hòa Philipppines
Trước trận Việt Nam vs Philippines, HLV Phạm Minh Đức cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ có thể giành được 1 điểm trên sân khách.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X