Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Malaysia tiết lộ động lực để đánh bại người Thái ở bán kết

Thứ Sáu 07/12/2018 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ quân ĐT Malaysia, tiền vệ Zaquan đã thừa nhận việc bị thủ môn Chatchai chạm vào lòng tự ái đã khiến các tuyển thủ Malaysia mạnh mẽ hơn hẳn.

Thủ quân Malaysia tiết lộ động lực để đánh bại người Thái

Tối ngày 5/12, ĐT Malaysia đã xuất sắc vượt qua nhà ĐKVĐ Thái Lan ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 ngay tại ‘chảo lửa’ Rajamangala. Chiến tích này giúp họ có lần thứ 3 lọt vào chơi trận chung kết trong 10 năm qua.

Chia sẻ về bí quyết đánh bại người Thái, tiền vệ đội trưởng Zaquan cho biết chính quyết tâm chiến thắng Thái Lan đã giúp Malaysia thi đấu thành công ở trận bán kết lượt về AFF Cup.

Thủ quân Malaysia tiết lộ động lực để đánh bại người Thái ở bán k hình ảnh
Thủ quân ĐT Malaysia, Zaquan Adha Abd Radzak tiết lộ bí quyết thắng Thái Lan

"Lời bình của thủ môn Thái Lan đã kích thích chúng tôi giành chiến thắng. Họ nói gì là việc của họ. Nhưng, những lời khiêu khích kiểu đó đã khiến chúng tôi chơi tập trung và chiến thắng trong cuộc đua tranh vé vào chung kết”, Zaquan khẳng định.

Câu chuyện xuất phát từ việc thủ môn ĐT Thái Lan đã có lời khiêu chiến Malaysia trong buổi họp báo trước trận, khi cho rằng người Mã nên cố gắng ngủ ngon trước trận bán kết lượt về, bởi họ chắc chắn sẽ phải đón nhận một cơn ác mộng tại Rajamangala.

Và người Mã sau đó đã đáp trả nhận định này khi thi đấu xuất thần để biến thầy trò Rajevac trở thành nhà cựu vương AFF Cup.

Nói về trận đấu chung kết sắp tới với Việt Nam, tiền vệ đội trưởng Zaquan cho biết thêm: "Giải đấu vẫn đang diễn ra. Chúng tôi đã vào chung kết, nhưng không dễ để trở thành nhà vô địch. Chúng tôi cần nỗ lực hơn nữa sau chiến thắng này".

Trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra tại SVĐ Bukit Jalil tối 11/12 còn trận lượt về diễn ra tại Mỹ Đình sau đó 4 ngày.

Highlight: Thái Lan 2-2 Malaysia

Malaysia tổn thất lớn về lực lượng trước trận chung kết gặp ĐT Việt Nam
ĐT Malaysia đã phải trả giá rất đắt cho tấm vé vào chung kết sau khi cầm hoà Thái Lan 2-2 ở trận bán kết lượt về tối 5/12.
Báo Malaysia nói gì khi ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018?
Chứng kiến ĐT Việt Nam vượt qua Philippines để ghi tên mình vào trận chung kết AFF Cup 2018, truyền thông Malaysia đều rất kỳ vọng vào trận đấu này.
VFF dự kiến ngày bán vé trận chung kết Việt Nam – Malaysia
Sau khi đoàn quân Park Hang Seo tiến đến trận đấu cuối cùng, vấn đề mua vé trận chung kết AFF Cup 2018 Việt Nam – Malaysia như thế nào trở thành đề tài nóng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X