Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Malaysia chê ĐT Thái Lan chỉ biết đá một màu

Thứ Tư 05/12/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Zaquan Adha cho rằng ĐT Thái Lan không thực sự nguy hiểm khi chỉ biết chơi bóng dài.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Malaysia 19h00 ngày 5/12 (AFF Cup 2018)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Thái Lan vs Malaysia lượt về bán kết AFF Cup 2018 lúc 19h00 tối ngày hôm nay.


Thủ quân Malaysia chê ĐT Thái Lan chỉ biết đá một màu

Đánh giá về màn trình diễn của thầy trò HLV Rajevac ở giải lần này, trung phong cắm của ĐT Malaysia, tiền đạo Zaquan Adha cho rằng ĐT Thái Lan hiện tại không thực sự nguy hiểm như trong quá khứ.

Thủ quân Malaysia chê ĐT Thái Lan chỉ biết đá một màu hình ảnh
Thủ quân ĐT Malaysia, Zaquan Adha chê lối đá của ĐT Thái Lan

Chia sẻ với Goal, cầu thủ này cho biết: "Đội tuyển Thái Lan chỉ biết chơi bóng dài khi đá trên sân Malaysia. Tới đây, khi được thi đấu tại sân nhà, họ chắc chắn sẽ đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng. Họ không thể nào đá co cụm như lúc ở Malaysia. Và khi đối thủ dâng cao, đó cũng là thời điểm chúng tôi tìm thấy cơ hội.

Tại Malaysia, chúng tôi không để thủng lưới bàn nào. Đây là lợi thế rất lớn bởi AFF Cup áp dụng luật bàn thắng sân khách. Nếu trên đất Thái chúng tôi ghi được bàn thắng, điều đó sẽ rất tuyệt vời”.

Trước giờ bóng lăn, Adha cũng cho biết thể lực của anh và đồng đội đều rất tốt. Tiền đạo Malaysia còn cho biết toàn đội đang có sự tự tin rất lớn, đây cũng chính là yếu tố sẽ định đoạt số phận trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

ĐT Malaysia chỉ cần cầm hòa có bàn thắng với Thái Lan sẽ đi tiếp. Hãy cùng chờ xem màn thể hiện của thầy trò Tan Cheng Hoe tại Rajamangala sắp tới.

Nhận định Thái Lan vs Malaysia 19h00 ngày 5/12 (AFF Cup 2018)
Nhận định bóng đá hôm nay Thái Lan vs Malaysia lúc 19h00 ngày 5/12 (Bán kết AFF Cup 2018): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Thủ môn ĐT Malaysia tự tin đánh bại chủ nhà Thái Lan ở bán kết AFF Cup
Chia sẻ trước trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 với chủ nhà Thái Lan, thủ môn Farizal Marlias của ĐT Malaysia vẫn tỏ ra tự tin vào cơ hội góp mặt tại chung...
Người Thái dọa nạt Malaysia trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018
Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, thủ môn ĐT Thái Lan Chatchai Budprom đã cảnh báo Malaysia sẽ đối diện với cơn ác mộng tại Rajamangala.
“Đại pháo” của Thái Lan tự tin sẽ lọt vào chung kết AFF Cup 2018
Chia sẻ trước trận bán kết lượt về giữa Thái Lan vs Malaysia vào tối mai, chân sút số 1 của người Thái tiền đạo Adisak Kraisorn rất tự tin về khả năng lọt vào...

Minh Long (TTVN)  


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X