Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân ĐT Malaysia chỉ ra điều quan trọng ở trận gặp Việt Nam

Thứ Tư 14/11/2018 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo đội trưởng tuyển Malaysia, Zaquan Adha Abd Radzak mới đây đã chỉ ra yếu tố quan trọng để giành kết quả tốt trong chuyến làm khách tại Việt Nam ngày 16/11 tới đây.

Thủ quân Malaysia chỉ ra điều quan trọng ở trận gặp ĐT Việt Nam

Vào ngày 16 tới, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán đối thủ Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu khó khăn đối với đội khách khi mà thầy trò Park Hang Seo không chỉ có lợi thế sân nhà, mà còn được nghỉ nhiều ngày hơn.

Trước trận đấu này, tiền đạo đội trưởng Zaquan Adha Abd Radzak đã chỉ ra yếu tố quan trọng để ‘những chú hổ Malaya’ có thể giành kết quả tốt nhất tại 'chảo lửa' Mỹ Đình.

Thủ quân Malaysia chỉ ra điều quan trọng ở trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ quân ĐT Malaysia, Zaquan Adha Abd Radzak hy vọng đội nhà sẽ không mắc sai lầm

Cầu thủ này phát biểu với truyền thông Mã Lai: "Tôi không thể biết được đích xác tuyển Malaysia cần cải thiện ở vị trí nào. Nhưng tôi cảm thấy mỗi cầu thủ đều có thể làm tốt hơn nữa.

HLV trưởng sẽ làm điều đó và hi vọng đấu với tuyển Việt Nam, chúng tôi sẽ không để mắc sai lầm. Đây là một trong những điều tiên quyết. Chúng tôi biết nếu phạm sai lầm, Malaysia sẽ bị Việt Nam trừng phạt. 

Tôi thực sự trông đợi trận đấu trên sân Mỹ Đình. Việt Nam đang là một trong những cái tên đáng gờm của bóng đá châu Á. Tuy nhiên những gì tôi biết về tuyển Malaysia của mình là luôn chiến đấu và không bao giờ bỏ cuộc".

Zaquan đang là chỗ dựa tinh thần cho các cầu thủ trẻ Malaysia tại AFF Cup 2018. Ở trận gặp Lào vừa qua, lão tướng 31 tuổi chính là người ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 quan trọng, trước khi Norshahrul kịp tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở cuối trận để giúp đội nhà ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc.

Highlight: Malaysia 3-1 Lào  (AFF Cup 2018)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

“Đại pháo” Malaysia đòi hủy diệt ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình
Trước thềm trận đại chiến bảng A giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào tối 16/11 tới, chân sút Norshahrul Idlan Talaha đã tự tin tuyên bố sẽ sút tung lưới đội chủ...
Bùi Tiến Dũng khẳng định sẵn sàng bắt chính trước Malaysia
Dù không phải sự lựa chọn đầu tiên trong khung gỗ, nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng sẵn sàng trước trận gặp Malaysia với quyết tâm cao nhất.
Đây! Thống kê đáng mừng cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia
Trước trận đấu căng thẳng với Malaysia vào ngày 16/11 tới, người hâm mộ nước nhà có thể tạm yên tâm khi biết thông tin này: ĐT Việt Nam bất bại tại SVĐ Mỹ Đình...
Thuyền trưởng Malaysia khẳng định sẽ chơi tấn công trước Việt Nam
Sức nóng của cuộc đại chiến ngày 16/11 tới đang được đẩy lên rất cao, khi HLV Malaysia tuyên bố sẽ hạ gục Việt Nam ở lượt trận thứ 3 vòng bảng.
ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Đá phủ đầu hay ru ngủ đối thủ?
Chỉ còn vài ngày nữa, trận Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra. Và liệu HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn chiến thuật nào để có 3 điểm?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X