Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Ngoại hạng Anh xác nhận thi đấu cho ĐT Philippines tại AFF Cup 2018

Thứ Sáu 09/11/2018 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được báo chí Philippines cập nhật sáng 9/11, thủ môn số 1 của nước này Neil Etheridge sẽ dự AFF Cup 2018 cùng đội tuyển dù đang thi đấu tại Premier League cho CLB Cardiff.

Thủ môn Etheridge xác nhận thi đấu cho ĐT Philippines ở AFF Cup

Câu chuyện thủ môn Neil Etheridge tham dự AFF Cup đang là chủ đề nóng tại Philippines trong những ngày qua. Với việc giải đấu này không thuộc quyền quản lý của FIFA nên LĐBĐ Philippines rất khó đòi hỏi CLB đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh, Cardiff City nhả người.

Thủ môn Etheridge xác nhận thi đấu cho ĐT Philippines ở AFF Cup hình ảnh
ĐT Philippines chắc chắn sẽ có được sự phục vụ Neil Etheridge tại AFF Cup 2018.

Tuy nhiên theo nguồn tin mới đây từ tờ Philippines Daily Inquirer vào sáng 9/11, Etheridge xác nhận chắc chắn trở về khoác áo ĐT Philippines ở AFF Cup 2018. Thủ môn có hai dòng máu Anh và Philippines sẽ thi đấu hai trận gặp ĐT Singapore (ngày 13/11) và Timor Leste (17/11).

Sở dĩ, Etheridge có cơ hội dự AFF Cup 2018 bởi từ ngày 12 đến 20/11, các giải vô địch trên thế giới sẽ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Ban đầu LĐBĐ Philippines muốn đề nghị Cardiff cho phép Etheridge thi đấu ở trận gặp Thái Lan vào ngày 21/11, tuy nhiên yêu cầu này không được chấp nhận do thời gian quá gấp gáp bởi đội bóng Anh sẽ thi đấu trở lại vào ngày 24 tới.

Trong đội hình của Cardiff dự Premier League 2018/19, Etheridge là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Vì thế, đội bóng xứ Wales cần sự phục vụ của thủ môn 28 tuổi, nhất là khi Cardiff đang chật vật ở cuộc đua trụ hạng khi xếp vị trí 19 trong 20 đội. Sau khi quay lại Anh, Etheridge chỉ có 4 ngày tập trung cùng CLB trước khi đối đầu Everton hôm 24/11.

Dẫu sao sự có mặt của Neil Etheridge cũng sẽ đem đến sự yên tâm rất lớn cho vị trí chốt chặn cầu môn của ĐT Philippines. Đến thời điểm này, “người gác đền” có cha là người Anh đã có 61 lần khoác áo ĐT Philippines. 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Thủ môn ĐT Philippines đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh
Sau trận đấu ở vòng 9 Premier League, thủ môn ĐT Philippines, Neil Etheridge đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên của khu vực Đông Nam Á có chiến...
Cựu HLV tuyển Anh tiết lộ lý do tới Philippines làm việc
Mới đây, HLV Goran Eriksson đã hé lộ lý do dẫn dắt ĐT Philippines tham dự hai đấu trường AFF Cup và Asian Cup 2019.
Philippines tính dùng cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich và Mainz 05 đá AFF Cup
Sự có mặt của cựu HLV tuyển Anh, Goran Eriksson đã tạo nên một làn sóng các cầu thủ châu Âu sẵn sàng gia nhập ĐT Philippines để tham dự AFF Cup 2018.
Người Philippines đặt mục tiêu khủng ở AFF Cup khi có HLV Eriksson
Những người đứng đầu LĐBĐ Philippines đã đặt mục tiêu rất cao cho đội bóng nước này ở AFF Cup 2018 sắp tới sau khi bổ nhiệm ông Sven-Göran Eriksson làm HLV...
Hé lộ mức lương HLV Eriksson nhận được khi dẫn dắt ĐT Philippines
Truyền thông Philippines đã tiết lộ mức lương hàng tháng mà cựu HLV tuyển Anh, Goran Eriksson nhận được khi dẫn dắt đội tuyển nước này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X