Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trở về từ Anh, thủ môn Philippines có khả năng không được ra sân nếu gặp Việt Nam

Thứ Hai 12/11/2018 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bay từ Anh về để dự AFF Cup 2018 nhưng thủ thành Neil Etheridge có khả năng chỉ được ra sân tối đa hai trận nếu Philippines không đàm phán thành công với Cardiff.

Neil Etheridge dự AFF Cup 2018
 

Trong danh sách ĐT Philippines dự AFF Cup 2018, Neil Etheridge là cái tên gây chú ý bậc nhất. Thủ thành 28 tuổi hiện đang chơi cho Cardiff, đội bóng đang thi đấu tại Premier League - một trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu.

DT Philippines mat Neil Etheridge tai AFF Cup 2018.
Thủ môn Neil Etheridge chỉ được dự tối đa hai trận tại AFF Cup 2018?
Ban đầu, Cardiff không chịu để thủ thành này về dự AFF Cup 2018 bởi đây không phải giải đấu thuộc hệ thống của FIFA. LĐBĐ Philippines sau đó phải đàm phán với đội bóng ở xứ sở sương mù cho Etheridge về dự giải trong quãng thời gian thi đấu quốc tế theo quy định của FIFA.
 
Ngay sau trận thắng Brighton, Etheridge đã lên máy bay để trở lại Philippines hội quân cùng đội chuẩn bị cho trận gặp Singapore vào ngày 13/9. Đồng thời, Etheridge cũng có cơ hội ra sân trong trận gặp Thái Lan vào ngày 21/11.
 

Thủ môn Neil Etheridge chỉ được đá vòng bảng?
 

Việc Neil Etheridge dự AFF Cup 2018 gợi lên khá nhiều đồn đoán. Ban đầu, nhiều lời đồn cho biết Etheridge chỉ có thể trở lại khi ĐT Philippines vào bán kết. Một số thông tin khác lại cho biết thủ thành này sẽ dự trọn vẹn những trận còn lại của ĐT Philippines tại giải, bù lại là không thể dự Asian Cup 2019 diễn ra vào đầu năm sau.
 
Tuy nhiên, một số nguồn tin lại khẳng định Neil Etheridge chỉ được dự tối đa hai trận tại AFF Cup 2018 gặp Singapore và Thái Lan. Bởi đến ngày 24/11, Cardiff sẽ chạm trán Everton nên thủ thành này không được phép ở lại thêm.
 
Nếu điều này xảy ra, chắc chắn các chân sút của ĐT Việt Nam sẽ lỡ dịp thử tài thủ thành đẳng cấp Premier League trong trường hợp hai đội gặp nhau ở vòng trong. 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Neil Etheridge:


Thủ môn Ngoại hạng Anh xác nhận thi đấu cho ĐT Philippines tại AFF Cup 2018
Theo thông tin vừa được báo chí Philippines cập nhật sáng 9/11, thủ môn số 1 của nước này Neil Etheridge sẽ dự AFF Cup 2018 cùng đội tuyển dù đang thi đấu tại...
Philippines quyết tâm gọi thủ thành Ngoại hạng Anh về thi đấu tại AFF Cup
Sau khi bổ nhiệm HLV Eriksson, LĐBĐ Philippines đã quyết tâm mang thủ thành Ngoại hạng Anh Neil Etheridge về dự AFF Cup 2018.
Thủ môn ĐT Philippines đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh
Sau trận đấu ở vòng 9 Premier League, thủ môn ĐT Philippines, Neil Etheridge đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên của khu vực Đông Nam Á có chiến...
ĐT Philippines mất thủ môn đẳng cấp Premier League tại AFF Cup 2018
ĐT Philippines nhận tin không vui khi thủ thành đang thi đấu tại Premier League, Neil Etheridge không thể tham dự AFF Cup 2018 do CLB Cardiff không chịu nhả...
Philippines triệu tập sao Ngoại hạng Anh về tham dự AFF Cup 2018
LĐBĐ Philippines vừa thông báo danh sách 23 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, trong đó có cả ngôi sao đang chơi bóng tại giải...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X