Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Malaysia nói gì trước cuộc chạm trán ĐT Việt Nam?

Thứ Sáu 16/11/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia vào tối nay 16/11, thủ thành số 1 ĐT Malaysia Khairul Fahmi Che Mat thừa nhận muốn thấy ĐT Việt Nam tấn công.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 19h30 ngày 16/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Việt Nam vs Malasia hôm nay: trận chiến cho ngôi đầu bảng A AFF Cup 2018

Thủ môn Malaysia hy vọng ĐT Việt Nam sẽ đá tấn công


Trong một cuộc trao đổi nhanh với báo chí Malaysia đang tác nghiệp tại Việt Nam, thủ thành số 1 ĐT Malaysia Khairul Fahmi Che Mat đã đánh giá rất cao ĐT chủ nhà Việt Nam.

Thủ thành 29 tuổi này cũng hy vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ đá tấn công để Malaysia có thể dễ dàng khai thác những điểm yếu của đối thủ.

Thủ môn Malaysia nói gì trước cuộc chạm trán ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ môn Khairul Fahmi của Malaysia hy vọng ĐT Việt Nam sẽ đá tấn công

"Chúng ta đều biết Việt Nam được đánh giá là đội mạnh nhất bảng A. Gặp Malaysia, họ được chơi trên sân nhà và khao khát giành trọn 3 điểm. Chúng tôi phải sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần. Chúng tôi mong họ sẽ tấn công. Việt Nam là một tập thể mạnh trong khoảng hai, ba năm trở lại đây.

Đừng nghĩ chúng tôi không tập trung vào trận gặp Campuchia hay Lào, bởi nếu không, Malaysia đã chẳng thể chiến thắng. Tuy nhiên, Việt Nam là một đối thủ hoàn toàn khác. Chúng tôi cần duy trì tập trung suốt 90 phút", Khairul Fahmi trả lời tờ News Straits Times.

Khairul Fahmi là một trong số ít những gương mặt kỳ cựu còn thi đấu cho ĐTQG Malaysia. Đây cũng là cầu thủ đã hai lần giành chiến thắng trước Việt Nam tại trận bán kết AFF Cup 2010 và sau đó là bán kết AFF Cup năm 2014.

Khairul Fahmi cũng là 1 trong 5 cầu thủ đá trọn vẹn 180 phút thi đấu ở hai trận gặp Campuchia và Lào bên cạnh  cặp trung vệ Shahrul Saad - Aidil Zafuan và hai hậu vệ biên Syazwan Andik (cánh trái) và Syahmi Safari (cánh phải).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

BLV Quang Huy cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của Malaysia
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia, bình luận viên Quang Huy đã chỉ ra ưu điểm trong lối chơi của người Mã mà các học trò HLV Park Hang Seo phải hết...
HLV Myanmar dự đoán ĐT Việt Nam sẽ gặp khó trước Malaysia
Chia sẻ trước trận gặp Lào, HLV ĐT Myanmar Antoine Hey đã nhận định rằng ĐT Việt Nam sẽ gặp phải sức ép lớn trong trận đấu với Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình.
Huyền thoại Roberto Carlos đến Hà Nội dự khán trận Việt Nam vs Malaysia
Chiều tối ngày hôm nay 16/11, trận đại chiến vòng bảng AFF Cup 2018 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ đón tiếp một vị khách vô cùng đặc biệt – Roberto...
Chuyên gia Việt thừa nhận Malaysia có bản lĩnh và rất khó lường
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia tối 16/11, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đã có những chia sẻ xung quanh trận đấu rất được chờ đợi này.
Nhận định Việt Nam vs Malaysia (19h30 ngày 16/11): Bài test cho tham vọng vô địch
Trước màn đọ sức sẽ diễn ra tối nay, giới chuyên môn đã đưa ra nhiều luồng ý kiến khác nhau về trận Việt Nam vs Malaysia. Và liệu thầy trò Park Hang Seo sẽ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X