Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Malaysia không sợ bị ĐT Việt Nam dẫn trước một lần nữa

Thứ Sáu 14/12/2018 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sáng 14/12, thủ môn Farizal Marlias khẳng định anh và đồng đội sẽ tập trung thi đấu tốt nhất và không e ngại việc bị ĐT Việt Nam dẫn trước thêm một lần nữa.

 

Cái duyên đã đưa ĐT Việt Nam 3 lần đối đầu nhau ở AFF Cup 2018. Ở hai lần trước đó, ĐT Việt Nam đều có những bàn thắng dẫn trước vào lưới đối thủ. Mặc dù vậy trước trận đấu quyết định tới kết quả của cả giải đấu, thủ môn Farizal Marlias của Malaysia đã lên tiếng khẳng định không ngại sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.

Thu mon Malay
Thủ môn Malaysia không ngại bị thủng lưới thêm trước Việt Nam

"Hai trận gần đây, chúng tôi đều bị ghi bàn trước. Điều đó cũng bình thường thôi. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi nhận bàn thua trước Thái Lan và Việt Nam, nhưng không nghĩ nhiều về nó nữa. Cả đội sẽ chỉ tập trung thi đấu theo chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra cho trận đấu quan trọng vào ngày mai", Farizal Marlias phát biểu.

Malaysia đã trải qua chặng đường chông gai để vào tới chung kết. Họ để thua 0-2 trước Việt Nam và phải cần đến chiến thắng 3-0 trước Myanmar ở lượt đấu cuối, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe mới giành vé vào bán kết.

Ở vòng đấu này, ‘những chú hổ Malaya’ cũng gặp không ít khó khăn trước sức mạnh từ nhà ĐKVĐ Thái Lan. Tuy nhiên họ đã cho thấy sự lì lợm và tiến bộ để giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng của giải.

Người Mã càng thi đấu càng trở nên nguy hiểm hơn ở AFF Cup 2018. Đây sẽ là điều mà ĐT Việt Nam cần phải đặc biệt lưu ý. Họ sẽ không được phép chủ quan khinh địch hay nôn nóng có thể phải rơi vào những cái bẫy của đối thủ.

Ở trận lượt về này, Malaysia sẽ có đủ lực lượng để so tài với Việt Nam. Trước đó ở trận lượt đi, họ mất hậu vệ phải Syahmi Safari do án treo giò ở lượt đi trong khi Andil Zafuan Radzak và Syazwan Zainon không thể ra sân do chấn thương. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới cả khả năng tấn công và phòng ngự của người Mã.
 

HLV Park Hang Seo mong NHM tiếp lửa để ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã hy vọng người hâm mộ sẽ cổ vũ lớn hơn nữa để tạo động lực giúp ĐT Việt Nam chinh phục danh hiệu AFF Cup 2018.
Anh Đức nói gì trước cơ hội ra sân ở chung kết lượt về?
Trong buổi họp báo ngày 14/12, HLV Park Hang Seo đã để lão tướng của Bình Dương đi cùng. Và Anh Đức chia sẻ trước trận gặp Malaysia với sự thận trọng lớn.
HLV Malaysia tự tin đối đầu Việt Nam tại chung kết lượt về AFF Cup 2018
Chia sẻ trong buổi họp báo trước giải sáng 14/12, HLV ĐT Malaysia, Tan Cheng Hoe đã tự tin về khả năng vượt qua đội chủ nhà Việt Nam để giành ngôi vương AFF...
Không có Bukit Jalin, nhưng Việt Nam mới sở hữu CĐV “ồn ào” nhất AFF Cup
Trong một thống kê mới đây được đăng tải, FOX Sports Asia chỉ ra CĐV Việt Nam ồn ào nhất giải đấu AFF Cup 2018, tính đến thời điểm hiện tại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X