Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Malaysia khao khát thanh toán món nợ đã vay từ Việt Nam

Thứ Bảy 08/12/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, thủ thành Farizal Marlias đã tỏ rõ quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam để trả món nợ thất bại đã vay từ vòng bảng.

 

Thủ môn Malaysia khao khát thanh toán món nợ đã vay từ Việt Nam

Việt Nam vs Malaysia sẽ là cặp đấu chung kết AFF Cup 2018. Trước trận đấu này, thủ thành Farizal Marlias tỏ rõ quyết tâm giúp đội nhà có lần thứ hai vô địch Đông Nam Á.

Thu mon DT Malaysia Farizal Marlias
Thủ môn ĐT Malaysia, Farizal Marlias đặt quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam

Anh nói: "Chúng tôi muốn trả món nợ đã vay Việt Nam ở vòng bảng. Đó sẽ là những trận chung kết hấp dẫn, nơi Malaysia quyết tâm đăng quang lần nữa.

Chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ cho lần tái đấu Việt Nam. May mắn luôn đóng vai trò nhất định trong những trận đấu loại trực tiếp như này. Giờ là lúc Malaysia cần tận dụng đà chiến thắng để tạo hưng phấn đá chung kết".

Dù Malaysia đã để thua Việt Nam ở vòng bảng nhưng với Farizal thì trận chung kết sắp tới mới là lần đầu anh chạm mặt thầy trò Park Hang Seo ở giải năm nay. 

Farizal chỉ được trọng dụng trong khung thành Malaysia kể từ chiến thắng 3-0 trước Myanmar hôm 24/11 vừa qua sau khi thủ thành số một của Malaysia trước AFF Cup 2018, Khairul Fahmi Che Mat bị mất lòng tin của HLV Tan Cheng Hoe. 

Không chỉ Farizal mà một cầu thủ khác của Malaysia là trung vệ Aidil Zafuan Radzak cũng khao khát ‘báo thù’ Việt Nam. Cầu thủ này cho biết: “Tôi thật sự muốn vào sân chống lại đội tuyển Việt Nam bởi vì chúng tôi đã thất bại trước họ ở vòng đấu bảng, và tôi rất muốn được báo thù". 

Anh Đức muốn gặp Thái Lan hơn Malaysia ở chung kết AFF Cup
Chân sút đang khoác áo Becamex Bình Dương đã khẳng định mình muốn đối đầu Thái Lan ở trận chung kết hơn là Malaysia.
Thủ quân Malaysia tiết lộ động lực để đánh bại người Thái ở bán kết
Trong một chia sẻ mới đây, thủ quân ĐT Malaysia, tiền vệ Zaquan đã thừa nhận việc bị thủ môn Chatchai chạm vào lòng tự ái đã khiến các tuyển thủ Malaysia mạnh...
ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup: Đã tới lúc trả hết nợ người Mã
Vượt qua Philippines ở bán kết, ĐT Việt Nam sẽ gặp lại Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018. Đây cũng là một dịp để thầy trò Park Hang Seo trả lại hết những món...
Dấu hiệu cho thấy ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018
Vượt qua Philippines sau hai trận bán kết, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với bại tướng Malaysia ở trận chung kết AFF Cup 2018. Và có những dấu hiệu cho thấy thầy trò...

Minh Long (TTVN)  


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X