Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Malaysia: "Chúng tôi đã chơi hay hơn Việt Nam"

Thứ Bảy 17/11/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn Malaysia Khairul Fahmi vẫn khẳng định đội nhà xứng đáng giành chiến thắng sau khi đã chơi hay hơn chủ nhà Việt Nam.

Thủ môn ĐT Malaysia thừa nhận đội nhà chơi hay hơn Việt Nam

Ở trận chung kết sớm tại bảng A diễn ra tối 16/11, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ Malaysia, dù gặp không ít khó khăn trước lối chơi áp sát của đối phương.

Sau trận đấu này, thủ thành bên phía Mã Lai, Khairul Fahmi đã tỏ rõ sự tiếc nuối khi không thể có điểm trước Việt Nam.

Thủ môn ĐT Malaysia thừa nhận đội nhà chơi hay hơn Việt Nam hình ảnh
Thủ môn ĐT Malaysia Khairul Fahmi thừa nhận đội nhà đã chơi hay hơn so với chủ nhà Việt Nam

Chia sẻ trên trang chủ AFF Cup, thủ môn ĐT Malaysia cho hay: “Đó là bóng đá, chúng tôi chơi hay hơn ĐT Việt Nam. Theo tôi đánh giá, đội đã chơi tốt hơn hẳn so với hai trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, ở hai tình huống mắc sai lầm, chúng tôi đã để ĐT Việt Nam trừng phạt và đó chính là điểm khác biệt của trận đấu.

Trận đấu này cho thấy chúng tôi cần phải cải thiện sự tập trung trong suốt 90 phút. Chúng tôi đã thua vì mất tập trung tuy nhiên chúng tôi vẫn còn cơ hội ở lượt trận cuối cùng và đó là mục tiêu mà cả đội cần hướng tới lúc này”.

Sau thất bại trước Việt Nam, Malaysia chỉ còn cơ hội đi tiếp nếu đánh bại Myanmar ở trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 24 tới.

Nhận xét về đối thủ này, thủ thành kì cựu của ĐT Malaysia cho hay: “Đó là thử thách cực kì khó khăn nhưng không phải là không thể bởi chúng tôi được chơi trên sân nhà và có khoảng một tuần để hồi phục và sẵn sàng tiếp đón đối thủ.”

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Calisto nói gì sau khi ĐT Việt Nam ‘phục thù’ thành công trước người Mã?
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, HLV Calisto đã có những tâm sự của mình sau khi chứng kiến ĐT Việt Nam hạ gục Malaysia tối 16/11.
Tiền vệ Quang Hải bị chê đá dở ở trận Việt Nam 2-0 Malaysia
Chứng kiến trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia tối 16/11, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thi đấu không thực sự tốt trong trận đấu...
Truyền thông Hàn Quốc nhắc tới phép màu của thầy Park giúp Việt Nam chiến thắng
Báo giới Hàn Quốc đã có những bài viết ngợi khen thầy trò Park Hang Seo sau chiến thắng tối qua trước Malaysia.
HLV ĐT Myanmar chỉ ra hạn chế của đội nhà trước trận gặp Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân người Đức đang dẫn dắt ĐT Myanmar, Antoine Hey đã tỏ ra không hài lòng về đội nhà trước trận gặp Việt Nam.
Sao Malaysia không “tâm phục, khẩu phục” sau thất bại trước Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu, “cây săn bàn” số 1 của ĐT Malaysia, Norshahrul Talaha tỏ ra không đánh giá cao thắng lợi của ĐT Việt Nam tối 16/11.
ĐT Việt Nam được thưởng hơn 1 tỷ sau thắng lợi trước Malaysia
Với chiến tích đánh bại Malaysia tối 16/11, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được khoản tiền thưởng trị giá 1,1 tỷ đồng từ VFF và bầu Hiển.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X