Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn ĐT Thái Lan bị nghi bán độ ở trận hòa Philippines

Thứ Bảy 24/11/2018 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Chatchai Budprom của ĐT Thái Lan đang bị nghi ngờ có hành vi dàn xếp tỷ số sau trận hòa 1-1 trên đất Philippines.

Thủ môn ĐT Thái Lan bị nghi bán độ ở trận hòa Philippines

Trong chuyến làm khách tại Philippines hôm 21/11 vừa qua, ĐT Thái Lan chỉ có thể có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước đội bóng chủ nhà.

Thủ môn ĐT Thái Lan bị nghi bán độ ở trận hòa Philippines hình ảnh
Thủ môn Chatchai Budprom của ĐT Thái Lan bị nghi bán độ

Supachai là người mở tỷ số trận đấu tuy nhiên người Thái đã không giữ được tỷ số này sau khi Jovin Bedic tung cú sút đưa bóng đập cột dọc, thủ môn Chatchai trong một nỗ lực cản phá vô tình đốt lưới nhà.

Tình huống lóng ngóng đó của Chatchai Budprom đã khiến đội tuyển Thái Lan không thể có được trọn vẹn 3 điểm trước Philippines qua đó mất đi cơ hội giành vé sớm vào vòng bán kết. Ngược lại giờ đây "Voi chiến" sẽ phải quyết thắng Singapore mới đảm bảo chắc chắn cơ hội vượt qua vòng bảng của AFF Cup 2018.

Bàn thua có phần khó hiểu của ĐT Thái Lan ở cuối trận đấu này khiến người hâm mộ xứ Chùa Vàng tỏ ra nghi ngờ về việc thủ môn Chatchai bán độ.

Sau trận đấu, đã có rất nhiều CĐV Thái Lan nghi ngờ rằng Chatchai Budprom là mafia và thủ môn 31 tuổi này đã bán độ, dàn xếp tỉ số.

Người hâm mộ Thái Lan nghi ngờ thủ thành Chatchai "bán độ".

Chatchai Budprom bắt chính cho ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2018 nhưng thực chất anh chỉ là thủ môn thứ 2 của đội tuyển Thái Lan sau khi thủ thành số 1 Kawin Thamsatchanan, tạm thời không được triệu tập tham dự giải lần này do đang bận thi đấu tại Bỉ.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Chuyên gia nhận định gặp Thái Lan “khó nhằn” hơn Philippines
Phát biểu với báo giới, HLV Phan Thanh Hùng đã thừa nhận việc ĐT Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup sẽ là một thách thức lớn hơn nhiều so với việc gặp...
HLV Malaysia chê thực lực ĐT Việt Nam không bằng Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân Ong Kim Swee đã khẳng định ĐT Thái Lan vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2018 chứ không phải là Việt...
Fox Sports chỉ ra điểm yếu của ĐT Thái Lan sau trận hòa Philippines
Tờ báo quốc tế Fox Sports mới đây đã chỉ ra điểm yếu đã được bộc lộ của ĐT Thái Lan sau trận đấu với Philippines tối 21/11.
HLV Thái Lan khen ngợi Philippines sau trận hòa tại Bacolod
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 tối 21/11, HLV Thái Lan Milovan Rajevac đã có những lời khen ngợi dành cho ĐT chủ nhà Philippines về sự tiến bộ tại giải đấu lần này.
Thái Lan vẫn có nguy cơ bị loại sau trận hòa Philippines
Thể thức thi đấu mới đang khiến giải AFF Cup 2018 trở nên kịch tính hơn hẳn với việc các đội bóng lớn bị cầm chân. Và ĐT Thái Lan đang đứng trước nguy cơ bị...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X