Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn ĐT Malaysia tự tin đánh bại chủ nhà Thái Lan ở bán kết AFF Cup

Thứ Ba 04/12/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 với chủ nhà Thái Lan, thủ môn Farizal Marlias của ĐT Malaysia vẫn tỏ ra tự tin vào cơ hội góp mặt tại chung kết.

Thủ môn ĐT Malaysia tự tin đánh bại chủ nhà Thái Lan 

Sau trận hòa 0-0 tại Bukit Jalil cách đây ít ngày, ĐT Malaysia đang có được sự tự tin nhất định trước chuyến làm khách tại Rajamangala vào tối mai 5/12.

Thủ môn ĐT Malaysia tự tin đánh bại chủ nhà Thái Lan  hình ảnh
Thủ môn ĐT Malaysia Farizal Marlias tin tưởng Malaysia sẽ vượt qua Thái Lan

Trước trận đấu này, thủ môn Farizal Marlias đã cho biết: "Tôi nghĩ ở thời điểm này cơ hội vẫn chia đều cho cả hai bên. Sẽ không dễ dàng khi phải làm khách trên sân Thái Lan nhưng Malaysia sẽ nỗ lực hết sức để có được kết quả mong muốn. 

Thi đấu trên sân nhà cũng chưa chắc đã là lợi thế khi sự cổ vũ của khán giả đôi khi sẽ trở thành một sức ép khổng lồ. Tôi hy vọng Malaysia sẽ có một trận đấu tốt, nhất là kết quả trên bảng tỉ số".

TRỰC TIẾP Thái Lan vs Malaysia 19h00 ngày 5/12
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Thái Lan vs Malaysia lượt về bán kết AFF Cup 2018 lúc 19h00 hôm nay.

Đánh giá về lối chơi của người Thái ở lượt đi, Farizal Marlias nói thêm: "Chúng tôi đã bất ngờ với lối chơi của Thái Lan trong trận lượt đi. Họ có rất nhiều cầu thủ nhanh và kỹ thuật. Rất có thể họ sẽ thay đổi chiến thuật trong trận lượt về. 

Trên sân nhà, Thái Lan sẽ đá tấn công nên chắc chắn chúng tôi cũng sẽ có nhiều khoảng trống hơn để chơi bóng. Cơ hội đang chia đều cho cả hai đội, vì thế Malaysia không cảm thấy áp lực trước người Thái".

Dù có được sự tự tin nhưng theo thống kê, Malaysia đã toàn thua trong 5 lần đối đầu ĐT Thái Lan ở AFF Cup. Họ không ghi được bàn nào và để thủng lưới 10 lần. Đây sẽ là một thách thức lớn với thầy trò Tan Cheng Hoe trên hành trình tới trận chung kết của giải. 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Người Thái dọa nạt Malaysia trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018
Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, thủ môn ĐT Thái Lan Chatchai Budprom đã cảnh báo Malaysia sẽ đối diện với cơn ác mộng tại Rajamangala.
Thầy trò HLV Rajevac bất đồng quan điểm trước trận bán kết với Malaysia
Chia sẻ trước 90 phút sinh tử tại Rajamangala sắp tới, cả HLV trưởng và các cầu thủ đều đưa ra những phát biểu của mình.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X