Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chê không bằng Văn Lâm, thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì?

Thứ Bảy 01/12/2018 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng hành cùng HLV Park Hang Seo tham dự buổi phỏng vấn trước trận đấu giữa Việt Nam với Philippines tối mai 2/12, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có đôi lời với báo giới.


Thủ môn Bùi Tiến Dũng đáp trả khôn khéo giới truyền thông

Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam với Philippines tối mai 2/12, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã cùng HLV Park Hang Seo tham gia buổi họp báo.

So với VCK U23 châu Á hay Asiad 18, ở giải đấu lần này, Tiến Dũng không có được suất bắt chính bởi anh chưa thể cạnh tranh với ‘đàn anh’ Đặng Văn Lâm đang thi đấu vô cùng ổn định và chững chạc. Mặc dù vậy, thủ thành sinh năm 1997 vẫn đặt hy vọng vào cơ hội được thi đấu ở AFF Cup 2018.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói về cơ hội ra sân đấu Philippines hình ảnh

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẵn sàng ra sân ở trận gặp Philippines. Ảnh: Trọng Hiếu


Trước câu hỏi liệu có cơ hội được ra sân khi mà Văn Lâm với chiều cao tốt, có lợi hơn khi đối phó với dàn sao thể hình cao to của Philippines, Tiến Dũng cho biết: “Quyền quyết định nhân sự ở trận đấu tới phụ thuộc vào HLV Park Hang Seo. Vì vậy cá nhân tôi cũng như các đồng đội đều phải tập trung hết sức vào chuyên môn để có cơ hội ra sân ở trận tới”.

Nói về sự chuẩn bị của đoàn quân áo đỏ ở trận này, thủ thành FLC Thanh Hóa nói: “Từ khi xác định được đối thủ ở bán kết, thầy Park đã cho toàn đội nghiên cứu rất kỹ băng hình thi đấu của Philippines để biết rõ về đối thủ. Điều này sẽ giúp ích cho chúng tôi hiểu được đối thủ để khi ra sân có thể giúp đội tuyển thi đấu tốt nhất”.

Trận lượt đi Bán kết AFF Cup 2018 giữa Philippines vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày mai, 2/12 theo giờ Việt Nam. Trận lượt về sẽ diễn ra tại Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 6/12 tới. 
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam phải chuẩn bị kỹ cho trận gặp Philippines
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam với Philippines tối mai 2/12, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những nhận định về đối thủ.
HLV Eriksson: “Chúng tôi tôn trọng nhưng không ngại ĐT Việt Nam”
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Philippines – Việt Nam vào tối mai 2/12, HLV Eriksson đã dành sự tôn trọng cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X