Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Rajevac bất đồng quan điểm trước trận bán kết với Malaysia

Thứ Ba 04/12/2018 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước 90 phút sinh tử tại Rajamangala sắp tới, cả HLV trưởng và các cầu thủ đều đưa ra những phát biểu của mình.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Malaysia vào lúc 19h00 ngày 5/12
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Thái Lan vs Malaysia lượt về bán kết AFF Cup 2018 lúc 19h00.

ĐT Thái Lan sẽ đón tiếp Malaysia trên sân nhà trong trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào tối mai, 5/12. 

Ở lượt đi, hai đội đã hòa nhau 0-0 nên người Thái buộc phải thắng ở trận lượt về mới hoặc ít nhất là cầm chân đối phương với tỷ số 0-0 trong 120 phút và thắng ở loạt đá luân lưu mới có hy vọng vào chung kết.

Thầy trò HLV Rajevac bất đồng quan điểm trước trận bán kết AFF Cu hình ảnh
Thầy trò HLV Rajevac bất đồng quan điểm trước trận bán kết AFF Cup 2018 

Trước trận đấu căng thẳng này, HLV Rajevac đã tỏ ra thận trọng. Ông nói: “Trận đấu ngày mai cực kỳ quan trọng. Tôi hy vọng CĐV sẽ đến sân đông và tạo không khí tuyệt vời như ở Bukit Jalil. 

Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn mọi phương án cho trận đánh lớn trước mắt, kể cả khi hai đội phải giải quyết bằng loạt luân lưu. Chiến thắng chính là mục tiêu duy nhất mà Thái Lan hướng đến. 

Ở Bukit Jalil chúng tôi chơi không tốt, nhưng tại sân nhà sẽ rất khác. Thái Lan sẽ cố gắng ghi càng nhiều bàn càng tốt”.

Nếu như ông thầy của mình tỏ ra thận trọng khi nói về Malaysia thì các tuyển thủ Thái Lan lại rất tự tin đánh bại đội bóng này. 

Chia sẻ với báo giới Thái Lan, hậu vệ Mika Chunuonsee đã tâm sự: "Trận hòa tại Bukit Jalil có thể coi là kết quả tốt. Chúng tôi được yêu cầu đá phòng ngự phản công bởi với sự ủng hộ của khán giả nhà, họ chắc chắn dồn lên tấn công và tìm mọi cách vây hãm khung thành Thái Lan. 

Các cầu thủ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiếc rằng những pha phản công lại thiếu may mắn để biến thành bàn thắng. Tuy nhiên ở lượt về, chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng và làm điều mà toàn đội vẫn thường làm là xử đẹp đối thủ trên sân Rajamangala".

Người Thái dọa nạt Malaysia trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018
Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, thủ môn ĐT Thái Lan Chatchai Budprom đã cảnh báo Malaysia sẽ đối diện với cơn ác mộng tại Rajamangala.

Cũng giống Mika, chân sút cự phách Adisak Kraisorn cũng tin rằng trận lượt về sẽ là lúc Thái Lan trình diễn sức mạnh thực sự.

Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở giải năm nay với 8 bàn thắng chia sẻ với Bangkok Post: "Ở trận lượt đi, chúng tôi rất khó đá khi các cầu thủ Malaysia thi đấu quá quyết liệt dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Tuy vậy, trận lượt về sẽ rất khác, đặc biệt khi chúng tôi được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của hơn 40.000 khán giả". 

Highlight: Malaysia 0-0 Thái Lan

 

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X