Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ Quang Hải lo học trò bị chấn thương bởi lối đá rắn của Philippines

Thứ Ba 04/12/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Minh Đức cho rằng ĐT Philippines với lối chơi rắn, thậm chí thô bạo như trong trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup năm nay có thể khiến Quang Hải gặp chấn thương.

Thầy cũ Phạm Minh Đức lo ngại Quang Hải bị chấn thương bởi Philippines

Quang Hải là mục tiêu được các tiền vệ và hậu vệ Philippines "chăm sóc" khá kỹ trong trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup năm nay diễn ra tối 2/12 vừa qua.

Không ít lần, cầu thủ trẻ của Hà Nội phải nằm sân sau các pha 'đốn giò' của đối thủ. Chứng kiến cậu học trò cũ bị phạm lỗi, HLV đội trẻ Hà Nội, Phạm Minh Đức đã tỏ ra rất lo ngại.

Thầy cũ Phạm Minh Đức lo ngại Quang Hải bị chấn thương bởi Philip hình ảnh
Quang Hải bị các cầu thủ Philippines theo sát ở trận bán kết lượt đi

Nhà cầm quân này chia sẻ với Goal.com: "Philippines trận này đá quá rắn, họ chủ động phạm lỗi để phá lối chơi của ĐT Việt Nam. Trong hiệp một, tôi đã nghĩ rằng Quang Hải bị chấn thương nặng sau pha vào bóng của đối thủ.

Tuy nhiên, cũng cần phải nói rằng HLV Park và ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu cùng một cách tiếp cận chính xác, gây bất ngờ cho đối thủ. 

Với những gì đã diễn ra ở trận lượt đi, cơ hội cho chúng ta có mặt ở chung kết là rất lớn khi ĐT Việt Nam được đá trận lượt về trên sân Mỹ Đình".

ĐT Việt Nam sẽ tái đấu Philippines vào lúc 19h30 tối 6/12 tới. Vào chiều nay (4/12), thầy trò ông Park sẽ có buổi tập trên sân chính vào lúc 16h15.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Tỏa sáng trước Philiipines, bộ đôi song Đức được người Thái để mắt
Theo tin mới nhận, cặp đôi tấn công Anh Đức - Văn Đức của ĐT Việt Nam vừa nhận được lời đề nghị sang Thái Lan chơi bóng của CLB đang chơi ở Thai League 1 –...
ĐT Việt Nam phải tránh bài học tại bán kết lượt về AFF Cup 2014
Chia sẻ trước trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines tại Mỹ Đình tối 6/12, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh hy vọng ĐT Việt Nam sẽ “thuộc lòng” bài học thất bại năm...
Bậc thầy Eriksson phải cúi đầu trước phù thủy Park Hang Seo
Trang Chosun của Hàn Quốc đã giật tít về chiến thắng 2-1 của Việt Nam trước Philippines như thế, khi so sánh hai huấn luyện viên của hai đội.
Cầu thủ Philippines gặp thách thức với hành trình sang Việt Nam đá trận lượt về
Sau khi trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 kết thúc, ĐT Philippines sẽ bay đường vòng để tới Hà Nội đá trận lượt về sau ít ngày nữa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X