Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Thần may mắn” bắt chính trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines

Thứ Năm 06/12/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh tính vị trọng tài sẽ điều hành trận đấu bán kết lượt về tại AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines đã được xác định.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Philippines 19h30 ngày 6/12 (AFF Cup 2018)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Philippines lượt về bán kết AFF Cup 2018 lúc 19h30 ngày hôm nay.


Danh tính trọng tài bắt chính trận lượt về giữa Việt Nam vs Philippines

Theo đó, LĐBĐ Đông Nam Á đã phân công vị trọng tài người Nhật Bản, ông Kimura Hiroyuki điều hành trận đấu bán kết lượt về tại AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Philippines vào lúc 19h30 tối nay.

Đây không phải lần đầu ông Hiroyuki cầm còi 1 trận đấu của tuyển Việt Nam ở AFF Cup. Cách đây 2 năm, vị vua áo đen người Nhật Bản từng bắt chính trận đấu giữa Myanmar gặp Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup năm 2016.

Trọng tài bắt chính trận lượt về giữa Việt Nam vs Philippiné hình ảnh
Trọng tài Kimura Hiroyuki từng tham gia bắt chính các trận đấu V-League. Ảnh: Vietnam+

Ở trận đấu này, Việt Nam đã đánh bại Myanmar 2-1 nhờ 2 bàn thắng của Công Vinh và Văn Quyết. Aung Thu là cầu thủ ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà vòng bảng AFF Cup 2016. 

Tuy nhiên đây là chiến thắng có phần may mắn bởi trọng tài người Nhật đã từ chối cho Myanmar hưởng quả 11m do lỗi để tay chạm bóng của Quế Ngọc Hải trong vòng cấm. Đây là tình huống mà rất nhiều trọng tài hoàn toàn có thể thổi phạt penalty.

Với tình huống này, ông Kimura Hiroyuki đã khiến NHM Myanmar hết sức phẫn nộ. Vào thời điểm đó CĐV Myanmar đã điên tiết chỉ trích, chửi bới vị vua sân cỏ người Nhật Bản và buộc tội ông “thiên vị trắng trợn” ĐT Việt Nam.

Hai trợ lý của trọng tài Kimura Hiroyuki ở trận này sẽ là Yagi Akane và Manoj Kalwani cùng là người Nhật Bản. Trong khi trọng tài bàn là ông Ahmad A’Qashah Bin Ahmad Al’Badowe, người Singapore.

Nhận định Việt Nam vs Philippines (19h30 ngày 6/12): Ván bài lật ngửa
90 phút thi đấu của trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines sẽ là cơ hội để hai bên tung ra những quân bài tốt nhất của mình để hướng tới tấm vé vào...
HLV Mai Đức Chung dự đoán Xuân Trường sẽ ra sân ở trận gặp Philippines tối nay
Chia sẻ trước trận Việt Nam vs Philippines vào tối nay, HLV Mai Đức Chung đã tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ để Xuân Trường thi đấu từ đầu
Cựu tuyển thủ Philippines tiết lộ từng bị đuổi khỏi Mỹ Đình trong bóng tối
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Inquirer, cựu cầu thủ Chris Greatwich – người hiện tại là HLV phó của Philippines đã tiết lộ những thông tin gây sốc.

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X