Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ronaldo, đến lượt Salah được dựng tượng "xấu như giời cấu"

Thứ Hai 05/11/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những thành tích đáng chú ý trong màu áo ĐT quốc gia cùng Liverpool, tiền vệ Mohamed Salah được dựng tượng – chỉ có điều sản phẩm của anh lại là nỗi thảm họa.


Salah được dựng tượng
 

Cầu thủ người Ai Cập vừa trải qua một mùa giải ấn tượng, khi phá hàng loạt kỷ lục ghi bàn tại Premier League. Cùng với đó, anh góp công lớn giúp Liverpool lọt vào trận chung kết Champions League. Nhưng trên tất cả, Salah được coi là người hùng dân tộc, khi giúp ĐT Ai Cập giành vé tham dự World Cup 2018.
 
Chính vì vậy, rất nhiều món quà được dành tặng cho cầu thủ này tại quê nhà, bao gồm một căn biệt thự. Và mới đây, nhà điêu khắc Mai Abdel Allah đã dựng một bức tượng nhỏ để tri ân Salah. Ý tưởng của tác phẩm này, đó là đại diện cho sự cống hiến tuyệt vời và quyết tâm của tiền vệ sinh năm 1992.
 
Theo đó, bức tượng này mất tới 1 tháng để hoàn thành, với hình ảnh Salah giang rộng cánh tay của mình để ăn mừng với người hâm mộ. Nhưng khi chứng kiến kết quả, nhiều CĐV đặt câu hỏi tại sao nó lại… xấu một cách đau đớn như vậy.

Sau CR7, Salah được dựng tượng xấu đau xấu đớn hình ảnh

Bức tượng của Salah được so sánh với nhân vật trong Home Alone


Một fan hâm mộ thắc mắc, đây đúng là mái tóc của Salah rồi – nhưng gương mặt lại giống như… cựu HLV M.U David Moyes. Số khác đinh ninh bức tượng này lấy cảm hứng từ nhân vật Marv – tên trộm trong bộ phim Ở nhà một mình. Một ý kiến cũng nhận được nhiều chú ý, đó là bức tượng của Salah trong như một đứa trẻ 8 tuổi.
 
Trước đó, một siêu sao khác của làng túc cầu – Cris Ronaldo cũng là nạn nhân của điều này. Cụ thể, tác phẩm điêu khắc gương mặt của cầu thủ Bồ Đào Nha được đặt tại sân bay Madeira, đã nổi tiếng thế giới vì… xấu khủng khiếp. Và giờ đến lượt Mohamed Salah nếm trái cảm giác “Đây là ai” khi nhìn vào bức tượng của mình.

Salah nem trai noi dau nhu CR7

Salah được dựng tượng xấu như CR7


Trong khi đó, một tài khoản trên mạng xã hội Twitter đã đưa hình ảnh Ronaldo an ủi Salah sau trận chung kết cúp C1, với dòng đăng tải: “Giờ thì chú hiểu nỗi khổ của anh rồi chứ?”

Ronaldo va Salah, nhung nguoi chung canh ngo

Ronaldo và Salah, những người chung cảnh ngộ

Quan điểm: Vì Mo Salah không phải là Thánh, cho nên…
Phong độ của Mohamed Salah mùa này bị cho là đi xuống. Tuy nhiên, những con số thống kê không biết nói dối. Sự khác biệt của Salah so với chiến dịch trước có...
Đây! Lý do Salah chưa thực sự bùng nổ ở mùa giải này
Martin Keown nói về Mohamed Salah, người cũ của Arsenal khẳng định chấn thương là lý do khiến cầu thủ người Ai Cập chưa thực sự bùng nổ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X