Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Malaysia muốn tái lập kỳ tích thắng đậm ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình

Thứ Tư 14/11/2018 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chân sút kỳ cựu Tahala đã kỳ vọng đội nhà sẽ tiếp tục có thêm một chiến thắng khi gặp lại ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Sát thủ Malaysia muốn tái lập kỳ tích thắng đậm ĐT Việt Nam

Vào tối ngày 16/11 tới, ĐT Malaysia sẽ bước vào trận đấu gặp đội chủ nhà Việt Nam tại Mỹ Đình. Trước trận đấu này, chân sút kỳ cựu Tahala đã tỏ ra tin tưởng vào một chiến thắng của đội nhà trước Việt Nam như 4 năm về trước.

Sát thủ Malaysia muốn tái lập kỳ tích thắng đậm ĐT Việt Nam hình ảnh
Tiền đạo Tahala hy vọng sẽ có chiến thắng thứ hai trước Việt Nam tại Mỹ Đình

Tiền đạo 32 tuổi này cho hay: “Tôi đã thi đấu rất nhiều ở Việt Nam và biết rằng họ rất mạnh. Hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam rất tốt. Mong rằng ở trận đấu này, các đồng đội của Malaysia sẽ chơi tốt và đây hy vọng đây sẽ là một trận đấu chất lượng”.

Norshahrul Talaha là gương mặt không còn xa lạ với bóng đá Việt Nam. Cách đây 4 năm cầu thủ này cũng ghi 1 bàn thắng trong thắng lợi đầy bất ngờ 4-2 của ĐT Malaysia trước thầy trò Miura trên sân Mỹ Đình để góp mặt ở trận chung kết AFF Cup 2014.

Nhắc lại kỷ niệm này, cầu thủ mang áo số 9 chia sẻ thêm: “Tôi vẫn nhớ giải đấu năm 2014, đó là một kỷ niệm đẹp. Tôi may mắn có một bàn thắng đóng góp cho Malaysia và mong là ở trận đấu sắp tới, điều này sẽ được lặp lại’.

Ngoài Talaha, Zaquan Adha là cầu thủ còn lại đã ghi bàn cho Malaysia ở AFF Suzuki Cup 2018 cũng cho biết: “Với chúng tôi, Việt Nam là một đội tuyển mạnh. Chắc chắn đây sẽ không phải là một trận dễ dàng. ĐT Malaysia sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình”.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 16/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Cuộc chiến này được chuyên giá đánh giá là trận chung kết của bảng A, đội nào thắng sẽ có cơ hội lớn giành ngôi đầu bảng, qua đó còn sáng cửa giành vé vào vòng bán kết.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X