Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Thái tự tin tỏa sáng ở bán kết AFF Cup dù bị Malaysia dọa phong tỏa

Thứ Bảy 01/12/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết AFF Cup, HLV trưởng ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe đã chỉ ra cầu thủ đáng sợ nhất của Thái Lan. Đó chính là tiền vệ trung tâm Sanrawat Dechmitr – người đang dẫn đầu danh sách Vua kiến tạo với 4 đường chuyền thành bàn.

Sao Thái tự tin tỏa sáng ở bán kết AFF Cup

Nói về cầu thủ này, HLV Tan Cheng Hoe cho hay: “Sanrawat Dechmitr sở hữu những đường chuyền sát thủ và anh ấy rất cơ động. Vì vậy thật không dễ trong việc chế ngự cầu thủ này.

Song hy vọng rằng các hậu vệ của chúng tôi có thể phong tỏa được anh ta. Điều quan trọng nhất là các học trò của tôi sẽ phải chơi theo đúng đấu pháp và không e ngại các cầu thủ Thái Lan”.

Sao Thái tự tin tỏa sáng ở bán kết AFF Cup dù bị Malaysia dọa pho hình ảnh
Tiền vệ Thái Lan Sanrawat Dechmitr tự tin sẽ tỏa sáng trước người Malaysia

Không lâu sau tuyên bố của ông Tan Cheng Hoe, Sanrawat Dechmitr đã có đáp trả. Theo  đó cầu thủ 29 tuổi khẳng định vui vì được phía Malaysia đánh giá cao và sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất ở trận này.

“Tôi vui vì được đối thủ để ý đến nhiều và dành cho sự chăm sóc đặc biệt bởi điều này giúp các đồng đội của tôi thoải mái hơn trên sân. Đó là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã có kế hoạch chi tiết. Hy vọng chúng tôi sẽ có kết quả tốt nhất”, ngôi sao của CLB Bangkok United cho biết.

Với kỹ thuật và khả năng cầm bóng tốt, tiền vệ Sanrawat Dechmitr đang đóng vai trò như bộ não nơi tuyến giữa của ĐT Thái Lan. Và nếu không phong tỏa được cầu thủ sinh năm 1989 này, Malaysia chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé vào chung kết AFF Cup năm nay.

TRỰC TIẾP Malaysia vs Thái Lan 19h45 ngày 1/12 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Malaysia vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu lượt đi bán kết AFF Cup 2018 Malaysia vs...
Nhận định Malaysia vs Thái Lan 19h45 ngày 1/12 (AFF Cup 2018)
Nhận định bóng đá hôm nay Malaysia vs Thái Lan 19h45 ngày 1/12 (Bán kết AFF Cup 2018): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin...
Người Thái xem nhẹ vị trí tốp 100 thế giới của ĐT Việt Nam
Giới truyền thông Thái Lan không tỏ ra ấn tượng với thành tích lọt vào tốp 100 trên BXH FIFA mới đây của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Trước trận bán kết AFF Cup: HLV Malaysia chỉ ra cầu thủ đáng sợ nhất của Thái Lan
Vị thuyền trưởng ĐT Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe mới đây đã chỉ ra cầu thủ đáng sợ nhất của Thái Lan trước trận bán kết AFF Cup tối 1/12.
Cựu thù của ĐT Việt Nam tin tưởng Malaysia sẽ đánh bại Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Rajagopal – người từng khiến bóng đá Việt Nam hai lần tan mộng vô địch đã bày cách giúp ĐT Malaysia đánh bại Thái Lan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X